Chia cho nhau nụ cười héo úa Sẻ cho nhau giọt lệ tươi vui Xoa cho nhau bao vết chém của đời Cùng nhau nhặt lại những gì rơi rụng...Cùng nhau nhặt lại những gì rơi… rụng…

6 tháng 9, 2011

Xem phim "Thông điệp gởi những người em"

The Elder Brothers Warning


Đây là một bộ phim do đài BBC thực hiện và trình chiếu tại Đại hội Phật giáo thế giới năm 1993 ở Chicago. Bô phim đã gây chấn động không những toàn thể Hội nghị mà còn tạo nên chấn động khắp các giới khoa học về khảo cổ, nhân chủng, môi sinh học trên toàn thế giới, khi được trình chiếu ở khắp nước Anh và Mỹ ngay sau đó. 
Năm ngoái, sau gần 20 năm ra đời, bộ phim vẫn còn được công chiếu trên 30 lần ở nước Mỹ, quả là một hiện tượng hiếm thấy đối với một bộ phim khảo cứu.
Chất lượng phim cũng như âm thanh ở phim này không được tốt lắm, nhưng các bạn hãy cố xem cho hết. Chắc chắn các bạn sẽ không phải hối tiếc cho sự kiên trì của mình đâu. 
Chúc các bạn có những giây phút thú vị khi xem phim, và sẽ có nhiều thay đổi khi nhìn nhận thế giới quanh mình!


Tôi đang chuẩn bị một loạt bài đăng về chủ đề này để từ từ giới thiệu lên blog cho các bạn nghiên cứu. Nhưng hiện đã có quá nhiều bài mà tôi đã chuẩn bị đăng theo định kỳ, nên phải mất một thời gian nữa chúng mới ra mắt các bạn được.

Hiện tôi đã có một bản phim tốt hơn và đầy đủ hơn, nhưng lại không có thuyết minh và cũng chưa có phụ để, dù là phụ đề Anh ngữ. Hy vọng một lúc nào đó sẽ có dịp giới thiệu với các bạn khi đã có được bản dịch phụ đề hoàn chỉnh.

0 nhận xét:

Cảm nghĩ của bạn

Cảm ơn bạn đã xem bài đăng! Xin cho biết cảm nghĩ của bạn!

Đầu trang
Giữa trang
Cuối trang