Chia cho nhau nụ cười héo úa Sẻ cho nhau giọt lệ tươi vui Xoa cho nhau bao vết chém của đời Cùng nhau nhặt lại những gì rơi rụng...Cùng nhau nhặt lại những gì rơi… rụng…

10 tháng 9, 2011

Nhớ Trung thu!

Đến trung thu rồi!
Mình không biết làm gì vui trong đêm trung thu này ? Nếu như mình được họp mặt trong ngày này , ăn bánh ngắm trăng chuyện trò nhớ lại những ký ức xưa trong thời thơ ấu thì vui quá phải không các bạn , tiếc là mỗi người mỗi ngã , thôi thì mình cùng nghe mấy bài hát này nhớ lại tuổi thơ mình nhé!

17 nhận xét:

vulien268 nói...Trả Lời

@NgọcAn!

Trung thu đến mà không có các bạn , mình buồn quá không biết làm gì ,
NA xem đón trung thu với mình nhe !
Nhớ Việt Nam đừng khóc nhe bạn!!!!
Thân thương!

thanhnhan nói...Trả Lời

@VL
VLoi!con cac ban o CD ,CP nua kia se cung ban va NA don trung thu that hoanh trang nhe ,noi dua the thoi N chuc cac ban nhat la NA co mot trung thu vui ve voi gia dinh ,va VL nua nho lam banh nhieu nhieu va alo cac ban nhe hi...hi...

Xuyennhac nói...Trả Lời

@vulien268
Dẫn cháu ngoại đi rước đèn thì hết buồn!!![img]http://l.yimg.com/us.yimg.com/i/mesg/emoticons7/4.gif[/img]

vulien268 nói...Trả Lời

XN ơi!
Cháu ngoại ở xa quá , nhắc đến càng buồn thêm
bạn ạ!
[img]http://blog.uhm.vn/emo/bagiaxanh/17.gif[/img]

VietQuoc nói...Trả Lời

Phải chi Trung thu này ở nhà, thì AQ sẽ dắt mấy em KC, VL, TN... sắm lồng đèn và cho ăn kẹo thoải máu luôn! Tiếc là phen này chỉ còn nước cùng mấy em Mèo, Thái, Mường... ngắm trăng thôi! Híc híc...

N.A nói...Trả Lời

@VL
N.A đang đón Tết Trung Thu với VL nè .Cũng vui mà cũng buồn .Vui là được cùng VL và các bạn nghe lại những bài hát vượt không gian và thời gian ,làm mình như được sống lại cái thời tuổi thơ ngây ngô, vụng dại.Còn buồn... thì như VL nói đó ,không được họp mặt bạn bè để cùng chia nhau những miếng bánh ,cùng nhâm nhi những cụm nước trà nóng và cùng sớt chia nhau những mẫu chuyện vui buồn trong cuộc sống .
Nhưng VL đừng lo N.A sẽ không vì đó mà khóc đâu .VL biết sao không? vì mỗi khi N.A buồn thì N.A vào trang blog để trò chuyện cùng các bạn mình và nhất là được xem các bạn ca Karaoke (trong đó có VL nữa nè) làm N.A cười đến đau bụng luôn nữa đó.Nên làm sao nước mắt lại có dịp đọng trên bờ mi của N.A phải không?

N.A nói...Trả Lời

@Anh VQ
Thế ...anh VQ có cùng các em Mèo ,Thái ,Mường "hát ca dưới ánh trăng rằm "hôn? hí..hí...

Xuyennhac nói...Trả Lời

Phải hỏi như vầy VQ mới dễ trả lời:
"Thế ...anh VQ có cùng các em Mèo ,Thái ,Mường "hát ca dưới ánh trăng rằm bên dòng suối mát hôn?" hí..hí...

VietQuoc nói...Trả Lời

@N.A
"anh VQ có cùng các em Mèo ,Thái ,Mường "hát ca dưới ánh trăng rằm "hôn? "
Không có em Mèo, Thái nào cả, nhưng mấy hôm qua Lào, bị mấy em gái Lào bắt nhảy điệu Champa và chuốc rượu say hết biết đường về luôn, híc híc...

Xuyennhac nói...Trả Lời

"bị mấy em gái Lào bắt nhảy điệu Champa và chuốc rượu say hết biết đường về luôn...".
Theo lời tự thú cho thấy,hy vọng sang năm VQ thế nào cũng tổ chức mời bạn bè "Ngày Xưa" dự "Thôi nôi" cho bé Cu Việt-Lào quá!!! hé...hé.

N.A nói...Trả Lời

@AnhXN
Thế thì theo ý anh XN , lời anh VQ nói chính là lời "Thú tội trước bình mình " hay sao? Vậy là N.A sẽ tranh thủ về đúng lúc để cùng nhóm bạn NX của mình dự lễ chúc mừng anh VQ có thêm "Quí tử " .
Chúc mừng anh VQ nhé!

vulien268 nói...Trả Lời

@XN.NA!
Thế thì giống này có chất lượng hả!Ruộng nhà không hiệu quả , ruộng bạn gặt hái tốt thì mình cũng xin chúc mừng thành quả cho việc bội thu mùa này!( Có lẽ QQ nhà mình sử dụng giống lõi bắp như XN nói hôm trước.....)

Wha!Wha!! Xin chúc mừng!Chúc mừng!

Lâu lắm "Ngày Xưa" mới có thêm cháu "Quí tử" các bạn mình có thấy mình trẻ lại mấy tuổi hôn!
Phen này XN phải chúc mừng bạn già thế này nè!
[img]http://blog.uhm.vn/emo/heodethuong/2.gif[/img]

vulien268 nói...Trả Lời

Mình NX vội nên viết sai câu nói của XN mình xin sửa lại nhe các bạn :
(Có lẽ QQ nhà mình sử dụng " giống ngô lõi to " như XN nói hôm trước.....)

Xuyennhac nói...Trả Lời

@N.A;@vulien268[img]http://ngayxua-forum.1052783.n5.nabble.com/file/n4682128/900941.gif;cid=1315802051065-250[/img]

oanhoanh nói...Trả Lời

Trung thu nay cac ban vui bao nhieu,rieng minh thay buon bay nhieu...!

VietQuoc nói...Trả Lời

Chỉ còn một phút nữa là bắt được nàng OO rồi!
Bớ... cô nàng, nàng ơi! Đợi anh đến nè! Hè hè hè...

VietQuoc nói...Trả Lời

Buồn ngủ gần chít mà gặp giai nhân là mắt nhắm mắt mở cố mà rượt theo. Từ xa 18 phút, chạy thụt mạng chỉ còn cách cô nàng mỗi 1 phút thì... Hô biến! Giai nhân mất tăm mất tích! Ôi thôi...buồn...ngủ...khò khò...

Cảm nghĩ của bạn

Cảm ơn bạn đã xem bài đăng! Xin cho biết cảm nghĩ của bạn!

Đầu trang
Giữa trang
Cuối trang