Chia cho nhau nụ cười héo úa Sẻ cho nhau giọt lệ tươi vui Xoa cho nhau bao vết chém của đời Cùng nhau nhặt lại những gì rơi rụng...Cùng nhau nhặt lại những gì rơi… rụng…

8 tháng 3, 2011

Happy International Women's Day 2011

Lady
Nhạc sĩ: Lionel Richie Jr
Ca sĩ: Kenny Rogers



Phần lời nhạc:
Lady
(Lionel Richie Jr)


Lady, I’m your knight in shining armor and I love you
You have made me what I am and I am yours
My love, there’s so many ways I want to say I love you
Let me hold you in my arms forever more

You have gone and made me such a fool
I’m so lost in your love
And oh, we belong together
Won’t you believe in my song?

Lady, for so many years I thought I’d never find you
You have come into my life and made me whole
Forever let me wake to see you each and every morning
Let me hear you whisper softly in my ear

In my eyes I see no one else but you
There’s no other love like your love
And yes, oh yes, I’ll always want you near me
I’ve waited for you for so long

Lady, your love’s the only love I need
And beside me is where I want you to be
‘Cause, my love, there’s something I want you to know
You’re the love of my life, you’re my Lady!

Em yêu
(dovietquoc)

Hỡi nàng, tôi là tên hiệp sĩ huy hoàng của em và tôi yêu em
Em đã khiến tôi trở thành tên nô lệ
Người yêu hỡi, tôi muốn nói yêu em nhiều lắm
Hãy để đôi tay này mãi mãi được ôm em
Em đã ra đi tôi như kẻ dại khờ
Mất mát thật nhiều khi cuộc tình tan vỡ
Nhưng tôi tin mình mãi thuộc về nhau
Em nghi ngờ bài hát của tôi sao?

Nàng hỡi, đã lâu rồi ngỡ sẽ không còn gặp
Rồi  em  lại về cho đời tôi được bình yên
Xin cho tôi nhìn em mỗi sớm mai thức dậy
Nghe giọng em thì thầm âu yếm bên tai

Trong mắt tôi, chỉ có mỗi em thôi
Không ai yêu bằng tôi yêu em nữa
Và tôi ước được em kề bên gối
Tôi chờ em đã quá lâu rồi

Em hỡi,
tôi chỉ cần duy nhất một tình yêu
Và tôi muốn em cùng tôi sóng bước
Vì em hỡi, tôi mong em sẽ hiểu
Em là tình yêu là nữ chúa của đời tôi!

(Chỉ dịch thoáng lời nhạc, chứ không theo giai điệu bài hát. 
Bạn nào giỏi Anh văn và Việt văn xin dịch lại cho khớp với giai điệu bài hát dùm!)

2 nhận xét:

vulien268 nói...Trả Lời

Cám ơn cậu nhe! Chị em tớ thích lắm đấy!

thanhnhan nói...Trả Lời

vừa xem vừa nghe nhạc thật tuyệt,cám ơn ĐVQ đã cống hiến nhiều cho cánh phụ nữ trong ngày 8/3 nầy ...

Cảm nghĩ của bạn

Cảm ơn bạn đã xem bài đăng! Xin cho biết cảm nghĩ của bạn!

Đầu trang
Giữa trang
Cuối trang