Chia cho nhau nụ cười héo úa Sẻ cho nhau giọt lệ tươi vui Xoa cho nhau bao vết chém của đời Cùng nhau nhặt lại những gì rơi rụng...Cùng nhau nhặt lại những gì rơi… rụng…

8 tháng 3, 2011

PHU NỮ ƯỚC GÌ NGÀY 8/3


Nếu hỏi Phụ nữ:

"Thích gì, ước gì? "

thì mỗi người phụ nữ đều có mong ước khác nhau, nhưng cũng không có gì đặc biệt cho lắm, nói chung là chị em cũng đơn sơ và giản dị, không làm đau đầu cho cánh mày râu như các ông lo nghĩ, không câu nệ quà cáp, bởi như thế có thể vô tình làm ngày vui trở thành "gánh nặng".

Vì :
Người Phụ Nữ nào cũng thích được nhận quà và những lời chúc tốt đẹp từ người mình hết lòng yêu thương .

Tuy nhiên :
Quan trọng nhất ở đây chính là tình yêu thương, quý trọng chân thành. Và nó không chỉ nên dừng lại trong một ngày 8/3, mà cần phải được thể hiện mọi lúc, mọi nơi trong cuộc sống thường nhật.

7 nhận xét:

VietQuoc nói...Trả Lời

Định để mai hãy nói, vì hôm nay là của các quý cô, nhưng chẳng chịu được. Úi mẹ ui, có một ngày thôi mà phái mạnh phải lo mướt mồ hôi (điển hình như trên diễn đàn này, có anh chàng phải lo "nịnh đầm" trước cả tuần lễ!), huống chi ngày nào cũng vậy?!!!
Thà "chết còn sướng hơn!"
Híc híc..

VietQuoc nói...Trả Lời

Anh em phái mạnh ơiiii...!
Phái đẹp đang âm mưu biến một năm có 356 ngày + 6 giờ đều là tám, tám, tám... tháng, tháng tháng ba kìa, kìa!
Phen này thì bọn ta chết chắc rồi!

vulien268 nói...Trả Lời

Tớ nói vậy mà cu cậu chẳng hiểu ý tớ gì hết???

Chán phèo!

Xuyennhac nói...Trả Lời

Hiểu òi,vậy xin chúc chị em phụ nữ trong "ngày xưa" luôn vui vẻ ,hạnh phúc.Luôn "sung sướng hết vào lại ra " nhé

thanhnhan nói...Trả Lời

OK! Vũ Liên thật tuyệt vời hôm nay ngày của tụi mình mà ha..ah..ha...

VietQuoc nói...Trả Lời

Ủa, sao lại xưng "tớ" và "cu" với nhau ta?
Hỏng hiểu thiệt tình luôn đó!
Thôi thì bữa nao, "cu" "tớ" đi ăn kem, để mình thông (hiểu) nhau cho rõ nha!
Ha ha ha...

vulien268 nói...Trả Lời

Thích thông thì cho thông nha!!
Hj!Hj!Hj!!!

Cảm nghĩ của bạn

Cảm ơn bạn đã xem bài đăng! Xin cho biết cảm nghĩ của bạn!

Đầu trang
Giữa trang
Cuối trang