Chia cho nhau nụ cười héo úa Sẻ cho nhau giọt lệ tươi vui Xoa cho nhau bao vết chém của đời Cùng nhau nhặt lại những gì rơi rụng...Cùng nhau nhặt lại những gì rơi… rụng…

2 tháng 3, 2011

Phụ nữ rất tự hào...


                                            "Bên cạnh ánh sáng lung linh của các vì sao

                                            còn có ánh sáng dịu êm và huyền bí của tâm hồn người phụ nữ..."
                                                                    Victor Hugo

Phụ nữ nói, phụ nữ làm, phụ nữ cười, phụ nữ khóc...phụ nữ là thế giới nhạy cảm, vô cùng bí ẩn, vô cùng dịu dàng và thân thương...là khởi phát của tình yêu thương và lòng nhân hậu. ..đó là những điều không thể thiếu trong cuộc sống nầy...
Các bạn nam thân mến! hàng ngày các bạn luôn tiếp xúc với những người phụ nữ, người mẹ, người vợ, người chị, người em, người bạn gái. ..của mình nhưng không phải lúc nào bạn cũng hiểu hết được họ -đôi khi những người đang sống cạnh bạn mỗi ngày không để lại ấn tượng gì sâu đậm -nhưng khi xa rồi bạn mới có cảm giác thiếu vắng trống trải và một điều gì đó đặc biệt...



Cuộc sống không ngừng quay cuồng theo nhịp đập của trái tim. ..phụ nữ chúng tôi ngày càng thêm gánh nặng. ..gia đình, xã hội. ..trên đôi vai nhỏ bé của mình, nhưng dù thế nào. ..phụ nữ chúng tôi vẫn luôn là chính mình, với thiên chức làm vợ, làm mẹ. ..chúng tôi luôn là"ngọn lữa sưởi ấm gia đình", bởi vì chúng tôi sinh ra là để viết nên khúc nhạc tình yêu của con người. ..
Các bạn nam thân mến!các bạn là trụ cột của gia đình, là thành viên của xã hội. ..gánh vác những việc nặng nhọc, khó khăn trong đời sống. ..các bạn hãy dành ít thời gian để nói lời cám ơn những người phụ nữ của mình nhé...chia sẻ những nụ cười những giọt nước mắt. ..của họ bởi vì họ luôn hiện hữu bên bạn...

"Dù ta đặt người phụ nữ vào vị trí nào đi nữa thì họ cũng là cội nguồn của mọi cái đẹp, là kho báu của cuộc đời"
(Mark Twain)

3 nhận xét:

thanhnhan nói...Trả Lời

Để viết được bài nầy N chân thành cảm ơn "nhà văn,nhà thơ " NPQ đã gợi ý cho N,thật ra N cũng không nhớ tới ngày 8-3 ,xin cảm ơn nhé...

Nguyễn Phú Quới nói...Trả Lời

Tuyệt lắm. Nhưng đừng dòi hỏi quá nhé đã có ngày 8/3 rồi cứ hành hạ ổng đi. ha ah ha...

VietQuoc nói...Trả Lời

Cái thằng... không biết nói nó sao nữa, còn cả tuần nữa mới tới ngày của mấy bà, mà nó cứ "khủng bố" cánh đàn ông bọn mình, làm mấy bữa ni tui nuốt cơm không trôi!

Cảm nghĩ của bạn

Cảm ơn bạn đã xem bài đăng! Xin cho biết cảm nghĩ của bạn!

Đầu trang
Giữa trang
Cuối trang