Chia cho nhau nụ cười héo úa Sẻ cho nhau giọt lệ tươi vui Xoa cho nhau bao vết chém của đời Cùng nhau nhặt lại những gì rơi rụng...Cùng nhau nhặt lại những gì rơi… rụng…

4 tháng 3, 2011

Chân dung tự họa

Thường thì tôi đẹp trai thế này (he he he...)


Luôn bận bịu công việc

Có lúc thì dễ thương như chú gấu con

lúc thì như người về từ cõi chết

Lúc mềm mại như phụ nữ

Lúc độc đóan như bạo hoàng

lúc ngang tàng như bạo chúa

lúc hoang tưởng như chính tôi

Phải có cái đầu bự thế này mới chứa được hết chính tôi

Nhìn chung thì tôi hiền, dễ thương và mơ mộng như vầy

nhưng cũng có lúc oách xì ngầu như vầy

3 nhận xét:

thanhnhan nói...Trả Lời

Chân dung tự họa của ĐVQ quá đẹp"giai" chỉ đăng được trên blog ngày xưa thôi nhé,các trang khác phải đăng nhập thêm đấy...ah..ha..ha..

chuột mẹ nói...Trả Lời

Chân dung này không dám nhìn , anh ạ!
Nhìn xong không dám ngũ , anh ạ !
Ngũ xong vẫn ám ảnh , anh ạ !
Anh dọa em anh nhỉ!!!
Cho em những tấm nào gợi cảm anh nhé!!!
Để em nhớ...nhớ không quên...anh nha!!!


Em!người yêu của anh!
người yêu của anh!

VietQuoc nói...Trả Lời

Ê... ê..., cái tên nào định vu oan giá họa cho tớ hả? Hả? "Người yêu" nào ở đây chứ? Cháy nhà khỏi chữa bi giờ!

Còn nếu có ai đó trong bạn bè mà lỡ "iu" thì xin lộ diện, để bạn bè cùng chúc mừng và chia sẻ chỗ ở cho tui nữa chứ!
Hứ hứ hứ...

Cảm nghĩ của bạn

Cảm ơn bạn đã xem bài đăng! Xin cho biết cảm nghĩ của bạn!

Đầu trang
Giữa trang
Cuối trang