Chia cho nhau nụ cười héo úa Sẻ cho nhau giọt lệ tươi vui Xoa cho nhau bao vết chém của đời Cùng nhau nhặt lại những gì rơi rụng...Cùng nhau nhặt lại những gì rơi… rụng…

15 tháng 7, 2011

NHỮNG BÍ MẬT CHỊ EM MUỐN CHỒNG BIẾT

Sơn sửa móng tay , móng chân hay cắt tóc , làm đẹp da ... là món quà người phụ nữ dành tặng người đàn ông của mình , vì thế các đức ông chồng chớ phàn nàn khi thấy vợ chăm chút bản thân ...
Dưới đây là những mong ước thầm kín mà hầu như bất kỳ người phụ nữ nào cũng muốn "nửa kia" của mình hiểu được:
- Hãy lắng nghe em: Không phải bởi vì điều em nói quan trọng hay không mà bởi lắng nghe là dấu hiệu cho thấy anh quan tâm và tôn trọng em.
- Phụ nữ không hay nói thẳng như nam giới: Ví dụ, khi em nói "Em ổn" thì có nghĩa là "Em thực sự không ổn đâu", hay lúc em bảo "Em không sao, anh cứ đi đi" thì có thể là em muốn được có anh ở bên cạnh.

- Hãy nhớ, có những ngày, em căng thẳng về cả thể chất và tinh thần. Những khi ấy, hãy để cho em được khóc thoải mái, cư xử vô lý và ăn uống vô độ. Sự biến động tâm trạng này của em là do nội tiết, không phải em cố tình tạo ra.
- Hãy luôn nói với em khi anh thấy em quyến rũ, đừng chê bai khi em không được như vậy. Và anh cũng đừng quên: Em cần lời khen để bù đắp một lời chỉ trích thiếu suy nghĩ.
- Sơn sửa móng tay, móng chân hay cắt tóc, làm đẹp da... là món quà của người phụ nữ dành tặng người đàn ông của mình. Em muốn mình đẹp hơn là vì anh. Sẽ đáng lo nếu em không còn làm điều đó nữa.
- Hãy làm cho em cười và em hạnh phúc. Em cười cho mình và hạnh phúc cho cả hai ta.
- Em thích thỉnh thoảng được anh tỏ ra ghen tuông một chút. Điều đó cho thấy anh quan tâm đến em và em sẽ hãnh diện hơn. Nhưng em sẽ rất sợ nếu anh ghen đến nỗi làm tổn thương một người khác và khiến em ngột ngạt bởi những màn tra hỏi.
- Em không "cấm vận" chuyện ấy để trừng phạt anh. Đôi khi, em thực sự không muốn, và em không thể giải thích vì sao.
- Em thấy anh hấp dẫn nhất khi: Anh vừa tắm sạch sẽ, tập luyện thể thao hay làm việc gì đó vất vả, mỉm cười, giúp đỡ một người già hay em trẻ nhỏ vô tình gặp trên đường, đọc một tài liệu kinh doanh...
- "Em có muốn anh mua hoa cho em không?", đừng bao giờ hỏi em câu này mà hãy thực hiện điều đó với em.
- Anh tất nhiên là người yêu tốt nhất em từng có. Tất cả những người đàn ông khác không còn ý nghĩa với em từ khi em yêu anh.
- Nếu anh ngoại tình, có thể em không chia tay với anh, nhưng em sẽ ước mình đã làm như thế.
- Em cảm thấy may mắn khi được là "một nửa" của anh và em hy vọng anh cũng cảm thấy như thế. Em luôn muốn chúng mình có thể chia sẻ mọi điều với nhau.

3 nhận xét:

thanhnhan nói...Trả Lời

OK! VL tuyệt lắm đôi lúc
mình cũng cần nói lên những
điều mình thích chứ,để mấy ông
hiểu và chìu chứ...

Xuyennhac nói...Trả Lời

Mình tự nhủ :
" Luôn luôn lắng nghe, lâu lâu mới hiểu"

oanhoanh nói...Trả Lời

VL thật tuyệt vời!
Hỡi các ô.x hãy lắng nghe :THAY LỜI MUỐN NÓI!

Cảm nghĩ của bạn

Cảm ơn bạn đã xem bài đăng! Xin cho biết cảm nghĩ của bạn!

Đầu trang
Giữa trang
Cuối trang