Chia cho nhau nụ cười héo úa Sẻ cho nhau giọt lệ tươi vui Xoa cho nhau bao vết chém của đời Cùng nhau nhặt lại những gì rơi rụng...Cùng nhau nhặt lại những gì rơi… rụng…

16 tháng 7, 2011

Hình ảnh thăm Mẹ bạn Ngọc An

Hôm qua các bạn Trí, Nhàn, Linh, Dư thay mặt bạn bè Ngày Xưa đã đến nhà thăm hỏi Mẹ bạn Ngọc An. Bác đã trên 80 tuổi nhưng vẫn còn rất khỏe và vui tính.
 

Nhân đó bạn Ngọc An cũng gửi giúp bạn Thùy 1.000.000đ, đồng thời góp quỹ 1.000.000đ.
Nhóm bạn Ngày Xưa rất vui mừng vì sự kết nối này và xin chân thành cảm ơn sự nhiệt tình chia sẻ của bạn An!

9 nhận xét:

Hồ Ngọc Minh nói...Trả Lời

Mình chưa biết mặt bạn An. Mong có cơ hội gặp mặt và cũng chân thành cảm ơn sự nhiệt tình của bạn.

Xuyennhac nói...Trả Lời

Mình ơi mình à! Mình vào mục lục tháng 2 tìm bài "Lại thêm 1 ca sĩ mới" người mặc áo đỏ là Ngọc An đấy,Ngoc An nói chuyện nhỏ nhẹ dễ sương, body rất chuẩn.he...he.

thanhnhan nói...Trả Lời

ngọc An tên đầy đủ TĂNG NGỌC AN,học lớp 11AB,12AB
chung với TN,NGỌC AN hiền và rất dể thương như XN nói đó NM.

VietQuoc nói...Trả Lời

Mấy thằng ham vui! Nó tự hứa là đợi mình về mới đi thăm Mẹ Ngọc An, có ai ép uổng chi mô. Rứa mà thừa cơ mình đi xa, tụi nó lén đi thăm Bác một mình coi có tức không?
Cái đồ... thương bạn!

N.A nói...Trả Lời

Cảm ơn NM rất nhiều đã giành tình cảm đẹp cho N.An nhưng xin NM đừng nói lời cảm ơn N.An rất ngại .Chúng ta là bạn bè với nhau mà ,việc quan tâm và giúp đõ lẫn nhau ,N.An coi như đây là một trách nhiệm của mình vậy .Hơn nửa ,Cũng nhờ và sự nhiệt tình giúp đỡ của các bạn:Nhàn và OX(Nhàn),Anh Dư ,anh Chí Linh và blog NX nên N.An mới có cơ hội được đến gần và chia sẽ với các bạn mình đó .
NA cũng chưa biết NM nửa .Khi nào N.An về nhất định chúng ta sẽ có một buổi hẹn để cùng nhau chung vui họp mặt vui vẻ nhé.
Tiện đây ,N.An xin chân thành tri ân các anh ,chị đã thay nhọc N.An mà đến thăm nom và tặng quà cho mẹ .Trân trọng, trân trọng !

N.A nói...Trả Lời

Chào anh Nhạc !anh khoẻ hôn?lâu lắm rồi N.An không gặp lại anh .Nhìn anh cũng còn giống như ngày xưa đó .Rất phong độ .
N.An cũng cảm ơn anh đã quá khen nhưng ước gì N.An được như lời anh khen tặng đó.

VietQuoc nói...Trả Lời

Hoan hô N.A! Wellcome to ngayxua blog!
Vừa về tới LX, định viết bài hướng dẫn N.A vào blog thì cô nàng đã tự mò vào được rồi! Sớm cho bạn bè xem bài nhé người đẹp!

VietQuoc nói...Trả Lời

@Hồ Ngọc Minh
"Mình chưa biết mặt bạn An. Mong có cơ hội gặp mặt..."
Đây nè, chiêm ngưỡng người đẹp N.A đi!
[img]http://4.bp.blogspot.com/-RYsjlpKZb0c/TV3xcHLR3iI/AAAAAAAAASw/-7CfIfzYUA8/s1600/Casi+MyDuyen.jpg[/img]
Hình cắt ra từ video nên không rõ, ngoài đời còn đẹp hơn bội phần đó "sư" ơi!

VietQuoc nói...Trả Lời

@N.A
"NA cũng chưa biết NM nữa .Khi nào N.An về, nhất định chúng ta sẽ có một buổi hẹn để cùng nhau chung vui họp mặt vui vẻ nhé!"

Mạt mũi Hồ Ngọc Minh đây:
[img]http://4.bp.blogspot.com/-YxdB_OHwSq4/TisTY6MH09I/AAAAAAAAA3k/76BS_QBrbZA/s1600/Minh.jpg[/img]

Cảm nghĩ của bạn

Cảm ơn bạn đã xem bài đăng! Xin cho biết cảm nghĩ của bạn!

Đầu trang
Giữa trang
Cuối trang