Chia cho nhau nụ cười héo úa Sẻ cho nhau giọt lệ tươi vui Xoa cho nhau bao vết chém của đời Cùng nhau nhặt lại những gì rơi rụng...Cùng nhau nhặt lại những gì rơi… rụng…

6 tháng 7, 2011

Buồn - vui 3 trong 1

Tưởng niệm 49 ngày ra đi của Lê Văn Gấu:
Ngày 2/7 vừa qua, bạn bè Ngày Xưa đã tụ hội về Châu đốc trong một buổi tưởng niệm 49 ngày bạn Lê Văn Gấu ra đi. Gần 40 bạn bè từ mãi tận Long xuyên, Mỹ đức, Tân châu, Nhà bàng... về tham dự cùng các bạn ở Châu đốc. Buổi họp diễn ra tại nhà bạn Sang (vợ bạn Gấu) suốt từ 5h đến 9h30 tối trong không khí thân mật, đầm ấm đầy tình bè bạn.




















Ra mắt Cô dâu mới:
Nhân dịp đông đủ bạn bè, sau màn tưởng niệm bạn Gấu là 2 tiết mục khá ấn tượng và để lại nhiều dấu ấn trong lòng bè bạn.
Đó là màn ra mắt Cô Dâu Mới: Hà Ngọc Hoa. Ngọc Hoa vừa lên xe hoa tròn một tháng trước, sau bao năm lận đận trong cuộc hôn nhân trước với nhiều kỷ niệm đau buồn. Bạn bè Ngày Xưa mong lần lên xe hoa này sẽ mang lại nhiều hạnh phúc cho Ngọc Hoa. Trong không khí hào hứng tới mức lộn xộn của đám bạn, cô dâu mới đã có những phát biểu xúc động.


Sinh nhật tập thể:
Niềm vui nối tiếp niềm vui, sau khi ra mắt cô dâu mới là buổi lễ sinh nhật chung cho ba bạn sinh liền tù tì với nhau: Thủy (01/7/1960), Cẩm Nhuần (02/7/1960) và Thanh Nga (03/7/1960). Với chỉ một cái bánh kem nhỏ xinh, một cặp đèn cầy số 52 và mồi màng sẵn có, nhóm bạn đã có một buổi sinh nhật đầm ấm và thật vui cho 3 bạn (rất tiếc Thanh Nga bận họp ở Long xuyên không về kịp), với tinh thần văn nghệ đầy mình của các bạn, cuộc vui thật là xôm tụ.

3 nhận xét:

VietQuoc nói...Trả Lời

Ôi,các bạn đông vui quá!..Tui khoái nhất là tiết mục
"cô dâu mới" bị cậu "ép gả" ở tuổi U60 đó! Hi hi..
Tui ráng tu niệm "ăn chay,nằm nệm" bao lâu mới được như vậy hả các bạn?
Thương nhất là bạn : Cẫm Nhuần,hết sức hồn nhiên, thuần khiết..
(Chị em nào bị đàn ông ức hiếp,CN sẵn sàng ra tay giúp đỡ tận tình luôn! Thiệt đó!)
Bữa nào hội mình lựa ông nào(ở ngoài hội)còn "nguyên si" ép gả cho CN đi,hi hi..!
(Comment này là của Oanh Oanh, không hiểu sao tự dưng mất tiêu khiến tui bị nghi oan (sao tui hay bị dzậy quá!), giờ tui copy trong email đăng lên lại đó! Khổ cho thân tui chưa! Híc híc híc híc híc....)

VietQuoc nói...Trả Lời

Bữa đó tự dưng tui nổi hứng bất tử, ý nghĩ về 2 tiết mục sau chỉ chợt lóe lên khi đã đến nhà Sang. Tức tốc cùng Linh chạy ra chợ mua bánh kem và dấu dưới nhà.
Mọi việc diễn ra sau đó không biết có quá trớn không cũng không biết. Nếu vì muốn các bạn vui mà thất thố với ai đó, mong mọi người đừng chấp làm gì nhé!

vulien268 nói...Trả Lời

Sang mến!
Thứ bảy tuần rồi Sang cho mình hay nhưng mình không dự được , đừng buồn nhe : Mình đi khám bịnh ,mình xin chia buồn , hẹn thất 100 ngày nhé!

Cảm nghĩ của bạn

Cảm ơn bạn đã xem bài đăng! Xin cho biết cảm nghĩ của bạn!

Đầu trang
Giữa trang
Cuối trang