Chia cho nhau nụ cười héo úa Sẻ cho nhau giọt lệ tươi vui Xoa cho nhau bao vết chém của đời Cùng nhau nhặt lại những gì rơi rụng...Cùng nhau nhặt lại những gì rơi… rụng…

26 tháng 7, 2011

Kỷ niệm khó quên

Nhớ có một lần  trong giờ giảng văn, không hiểu vì lý do gì mà mình lại gục đầu xuống bàn, tâm trí để ở đâu đâu; thì tự dưng nghe một cái “bốp”. Mình cứ nghĩ  là có một thằng  bạn nào ở phía sau  đánh mình. Trong lúc bị giật mình, lại bị đau quá nên vừa quay qua, vừa la lớn: “Mầy làm gì đánh tao vậy?”
Hóa ra là không có thằng bạn nào hết mà chính là cô Tuyết Anh đi từ phía sau lên! Vừa thẹn với những lời nói nhầm mà lại vô phép với cô, nên đành nói nho nhỏ: “em xin lỗi cô ạ!”. 
Hình như cô không trách những lời mình vừa nói mà chỉ cười một mình rồi quay qua giảng bài tiếp.

Ôi! Một kỷ niệm khó quên.

7 nhận xét:

thanhnhan nói...Trả Lời

Ô! ĐS Thật tuyệt vời...
biến đi đâu lâu thế?
"đúng là một kỹ niệm khó quên"

VietQuoc nói...Trả Lời

Vụ này đúng là quê thật, nhưng xem ra mày còn khá hơn tao đó Sang!
Thường thì tao luôn thuộc bài, nhưng không hiểu sao năm lớp 9, giờ sử, tao bị cô Hoa Lâm kêu lên trả bài thì bị tịt ngòi, chẳng thuộc được chữ nào.
Cô không cho điểm, nhưng phạt tao viết 100 lần bài sử ấy. Ối trời ơi, viết hơn 20 lượt thôi, là tao thuộc bài sử ấy như cháo luôn!
Hôm gặp lại Cô, tao nhắc lại chuyện đó, nhưng Cô không nhớ ra. Còn tao thì tao nhớ chuyện ấy đến suốt đời!
PS: vậy mà kết thúc năm đó tớ được xếp hạng 9 toàn năm, còn tháng cuối cùng, tớ đứng hạng 3 mới oai chứ lị! hị hị hị...

vulien268 nói...Trả Lời

Sao lúc nào cũng có bạn già của XN tham gia ? Đã tám rồi lại còn nổ nữa chứ ! Phải không sư huynh XN ? ( Cô giáo của Đường Sang đẹp quá hé!!! )

thanhnhan nói...Trả Lời

Vũ Liên khen ĐS đẹp "chai"
ý mà quên cô giáo đẹp chứ
không phải ĐS đẹp hi...
hi...ĐS dám "ghẹo" Cô giáo nha

oanhoanh nói...Trả Lời

ĐƯỜNG SANG ĐẠI HUYNH,lúc nào kể chuyện cũng vui,ngộ và hay quá xá!
Kể nhiều để bà còn "chôm" với nghen...!

Xuyennhac nói...Trả Lời

@vulien268
Đúng rồi,phải chi "anh Bin" còn sống,tui sẽ gọi điện,nói anh Bin gởi sang nhà VQ 1 tấn bom cho nổ banh xác nó luôn. ha...ha.

VietQuoc nói...Trả Lời

@XN
Theo thông tin mật của tớ, thì lão Bin nhà cậu đâu có bị bọn Mẽo sát hại mô. Chẳng qua lão hận sao trời đã sinh ra Bin mà còn sinh ra Mổ đây, nên lão đành tự nổ đấy thôi! Ha ha ha...

Cảm nghĩ của bạn

Cảm ơn bạn đã xem bài đăng! Xin cho biết cảm nghĩ của bạn!

Đầu trang
Giữa trang
Cuối trang