Chia cho nhau nụ cười héo úa Sẻ cho nhau giọt lệ tươi vui Xoa cho nhau bao vết chém của đời Cùng nhau nhặt lại những gì rơi rụng...Cùng nhau nhặt lại những gì rơi… rụng…

12 tháng 7, 2011

Chia tay...


Anh và tôi học chung cùng một lớp
Tôi với em chẳng cùng lớp trường nào
Ta là bạn chẳng phân chia giai cấp
Một sức mạnh vô hình sâu thẳm trong tim

Chỉ mới đây thôi gặp chẳng chào
Ấy vậy mà giờ thân biết bao
Tình bạn gắn kết bao người lại
Có nhiều bạn tốt đáng tự hào!

Có những buồn vui cùng sẻ chia
Bao nhiêu kỉ niệm mãi khắc ghi
Tình bạn trên đời như sao sáng
Sáng mãi như là mặt trời kia

Ngẫm nghĩ rằng…
Nếu sống trên đời không có bạn
Ai sẽ cùng tôi đi suốt quãng đường dài
Là con người chúng ta cần đoàn kết
Tô điểm cho đời thêm rạng ngời

Vì vậy bạn ơi, này bạn ơi
Đừng có bao giờ xa cách tôi
Không phải anh em nhưng tình như ruột thịt
Tôi có thêm bạn đời thêm tươi

Này những người bạn bên cạnh tôi
Tôi người hạnh phúc nhất trên đời
Bạn đã cho tôi niềm tin mãnh liệt
Biết nói sao đây, chẳng thành lời!

Tôi gửi đến bạn lời cảm ơn
Hãy bỏ qua đi lúc giận hờn
Tình bạn chúng ta mãi gắn bó
Càng giận ta càng thân nhau hơn

Rồi cũng có ngày ta chia tay
Chỉ còn lại tôi ngồi nơi đây
Luôn chúc cho bạn gặp may mắn
Một ngày không xa lại sum vầy

Tôi ở phương nam, bạn phương tây
Dù ở đâu trên trái đất này
Nhưng lòng chúng ta luôn gắn bó
Thì tình bạn này mãi đắp xây...

(thơ st thân tặng bạn "ctn")




4 nhận xét:

vulien268 nói...Trả Lời

Bái thơ hay vậy mà chỉ tặng bạn "ctn" thôi hả ? Buồn nhe!

oanhoanh nói...Trả Lời

VL nói đúng lắm, cho OO xin câu này nghen!
"Ngẫm nghĩ rằng…
Nếu sống trên đời không có bạn
Ai sẽ cùng tôi đi suốt quãng đường dài?.."
Nếu không có các bạn,chắc mình...
Cũng chúc CTN tìm thấy hạnh phúc ở cuối..phương trời xa!

thanhnhan nói...Trả Lời

"Hạnh phúc chỉ có khi yêu thương rất thực

Cuộc sống này đâu đủ chỗ để dối gian

Hãy yêu nhau cho đến khi có thể

Bởi cuộc đời dài rộng quá bàn tay !!"

VietQuoc nói...Trả Lời

Hỡi người ơi người nào có biết
Không có người ta vẫn cười tươi
Và người ơi người nào có biết
Đời càng vui khi ta có thêm người

Cảm nghĩ của bạn

Cảm ơn bạn đã xem bài đăng! Xin cho biết cảm nghĩ của bạn!

Đầu trang
Giữa trang
Cuối trang