Chia cho nhau nụ cười héo úa Sẻ cho nhau giọt lệ tươi vui Xoa cho nhau bao vết chém của đời Cùng nhau nhặt lại những gì rơi rụng...Cùng nhau nhặt lại những gì rơi… rụng…

25 tháng 8, 2011

HAPPY BIRTHDAY VŨ LIÊN

Bạn NGUYỄN THỊ VŨ LIÊN
Lớp: 12D3
Sinh nhật : 26-8-1960
Chỗ ở hiện nay: Phường Mỹ Bình Long Xuyên
Số điện thoại: 0907466232


Vũ Liên! ngày mai tới sinh nhật bạn, N sợ dậy muộn nên giờ này còn vô google tìm mua bánh kem đặc biệt tặng bạn nè! Hí...hí... Gởi đến bạn lời chúc tốt đẹp nhất trong ngày sinh nhật nhé, nào hãy cùng ox cắt bánh kem nha ...CHÚC SINH NHẬT VUI VẺ
A! quên nữa, nhớ để dành bánh kem cho VQ và các bạn nữa nhé! ha..ha...

3 nhận xét:

N.A nói...Trả Lời

VL thân mến! bây giờ có dịp nhìn kỹ VL nè. N.A hơi nhơ nhớ ra VL rồi đó.Chắc dạo ấy, vì không học cùng ban nên chúng mình không quen nhau cho lắm .
Hôm nay ,nhân ngày SN của VL ,NA mến chúc Liên luôn vui khoẻ ,trẻ đẹp mãi và có được một ngày SN thật hạnh phúc trong vòng tay yêu thương của gia đình ,người thân và bạn bè VL nhé.
Thân thương !

vulien268 nói...Trả Lời
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
vulien268 nói...Trả Lời

@NGO5CAN nè!
Mình thật là hạnh phúc trong ngày sinh nhật của mình, mình đã cảm nhận được tình yêu thương của gia đình và bạn bè, mình luôn ghi nhận những lời chúc của bạn cố giữ cho mình trẻ đẹp đến khi nào NA về nhìn được mình sẽ nhớ mãi hình ảnh của mình nhe.
Thân thương!!

[img]http://blog.uhm.vn/emo/bagiaxanh/42.gif[/img]

Cảm nghĩ của bạn

Cảm ơn bạn đã xem bài đăng! Xin cho biết cảm nghĩ của bạn!

Đầu trang
Giữa trang
Cuối trang