Chia cho nhau nụ cười héo úa Sẻ cho nhau giọt lệ tươi vui Xoa cho nhau bao vết chém của đời Cùng nhau nhặt lại những gì rơi rụng...Cùng nhau nhặt lại những gì rơi… rụng…

28 tháng 8, 2011

Đám tang bạn Thanh Thược

Các bạn! 
Hôm nay tôi bắt đầu một chuyến đi xa. Có thể sắp tới đây, tôi phải di chuyển thường xuyên, ít khi dừng chân ổn định một nơi nào. Vì thế, có lẽ sẽ không thường có mặt trên blog như bấy nay được. Các bạn ở nhà hãy cố làm mới trang blog của chúng ta nhé!

Để các bạn còn cảm thấy tôi vẫn hiện diện, tôi đã soạn sẵn một số bài đăng theo lịch định ngay từ hôm nay, để cứ vài hôm thì các bạn sẽ thấy bài đăng mới của tôi xuất hiện trên blog. 
Ngoài ra, tôi vẫn còn giữ một số hình ảnh, video về các sinh hoạt bạn bè thời gian gần đây, mà vì lu bu công việc tôi chưa kịp đưa lên cho các bạn xem. Nhân dịp này, tôi sẽ "giải phóng hàng tồn kho" luôn cho "nhẹ bụng" (thật ra cũng còn lý do là để dành đó, chờ khi blog vắng teo thì sẽ mang ra "giải kíu" blog, dụ khị các bạn vào xem cho blog xôm tụ lại! Hè hè...).
----------------------------------------------------------------------------------------

Đây là món hàng tồn kho lâu nhất, do có nhiều trục trặc kỹ thuật, nên mãi đến hôm nay mới ra mắt bạn bè:
Đám tang bạn Thanh Thược


Hẳn các bạn còn nhớ, hơn 3 tháng trước đây bạn bè chúng ta vô cùng sửng sốt và đau buồn vì đã mất đi hai người bạn một lúc: Lê Văn Gấu mất vì bệnh tim và Nguyễn Thanh Thượt mất vì chứng bệnh ung thư phổi quái ác.
Tiếc rằng do bệnh tình từ mấy năm trước, Thanh Thược chưa kịp kết nối với nhóm bạn Ngày Xưa, nên đến nay, nhiều bạn bè chúng ta qua mấy chục năm xa cách, chẳng còn mấy ai nhớ đến khuôn mặt bạn mình, còn hình ảnh mới nhất của Thược thì cũng chẳng ai có được!
Theo những thông tin ít ỏi mà bạn bè thu thập được, thì bạn Nguyễn Thanh Thược trước kia học lớp 12D3, chung lớp với Huỳnh Ngọc Ánh, Trần Văn Ân, Tiêu Phú Điển, Trần Thị Tằng... Bạn Thượt quê ở núi Sam, là vợ của anh Dũng, chị dâu của Hoài Mỹ.
Do cùng một lúc có 2 đám tang bạn bè, thêm nữa, vì không mấy ai còn nhớ sau bao năm đứt liên lạc, nên bạn bè đến viếng Thược không được nhiều, hình ảnh ghi lại cũng chẳng được bao nhiêu. 

Riêng cá nhân tôi, lúc đó phải đi công tác xa, nên chẳng thể về thắp nhang cho cả 2 bạn, nhưng vẫn cứ cảm thấy chạnh lòng cho bạn Thược và luôn áy náy trong lòng.
Hôm nay, đưa những hình ảnh ít ỏi của bạn Thược lên đây để bạn bè quen biết ngày xưa phần nào hình dung ra bạn, tôi xem như một nén nhang lòng, tưởng nhớ đến một người bạn đồng học ngày xưa mà tôi chưa tường mặt.

Các bạn cùng tôi tưởng nhớ đến bạn Thược nhé!

2 nhận xét:

vulien268 nói...Trả Lời

Bạn Thược học D3 cùng chung với mình , sao mình không thể hình dung , nhìn hình cũng không rõ ? Thật là buồn khi mình không dự đám tang bạn được , tiếc quá !
Xin chia buồn với gia đình , hôm nào về CĐ có dịp vào nhà thắp nén nhang cho bạn!!
Thành khẩn chia buồn!

HuỳnhThơ nói...Trả Lời

THược là bạn thời cấp 2 của mình , cũng thân nhau lắm nên dự lễ tang bạn ấy mình nghe bùi ngùi làm sao .À !Anh VQ ơi! Trang chủ mà cứ "vắng nhà" hoài thì Vườn hồng sẽ đìu hiu, quạnh quẽ và buồn hiu hắt . híc.híc (nước mắt lòn thòn...nước mũi lòng thòng mà chẳng buồn lau) nhưng mà Anh VQ an tâm đi: vắng chủ nhà" gà mọc đuôi tôm" "gà sẽ quẩy đuôi vun vít" nên vườn hồng Ngày xưa sẽ đầy ...(hi hi) (các bạn đừng giận) chứ không trống trải đâu mà lo!

Cảm nghĩ của bạn

Cảm ơn bạn đã xem bài đăng! Xin cho biết cảm nghĩ của bạn!

Đầu trang
Giữa trang
Cuối trang