Chia cho nhau nụ cười héo úa Sẻ cho nhau giọt lệ tươi vui Xoa cho nhau bao vết chém của đời Cùng nhau nhặt lại những gì rơi rụng...Cùng nhau nhặt lại những gì rơi… rụng…

26 tháng 8, 2011

Happy Birthday Vũ Liên

Chúc Mừng Sinh Nhật Bạn 
NGUYỄN THỊ VŨ LIÊN 
 SN 26-8-1960

Chúc Bạn và Gia Đình Vui Vẻ,
Hạnh Phúc trong ngày Sinh Nhật!

Bạn Vũ Liên là một phụ nữ luôn hòa đồng cùng bạn bè, thích nói chuyện vui và "dí dỏm", nên những bài đăng và comments  trên Blog Ngày Xưa cũng mang tính  "dí dỏm, trào phúng", khiến cho người đọc phải cười...Ha...ha.


7 nhận xét:

Xuyennhac nói...Trả Lời

Ui cha! Ai tặng thêm cái bánh kem "hoa phong lan" cho VL nữa vậy ta??? Lần sinh nhật này chắc VL nhà ta sẽ "tròn trịa"thêm vài kg nữa vì ăn bành kem nhiều quá !!!! hí....hí.

Xuyennhac nói...Trả Lời

[youtube]http://youtu.be/RoXb5ideFas[/youtube]

vulien268 nói...Trả Lời

Oh!! XUYÊN NHẠC!
Sao bạn hiểu ý mình thế ! Chọn cho mình chiếc bánh rất là đẹp ,màu sắc mình rất thích , mình không dám ăn đâu mình sẽ để dành ngắm nó ăn thì tiếc lắm ? Mình xin cảm ơn , cảm ơn nhiều nhiều bạn đã góp vui cùng mình và gia đình, thật là hạnh phúc hạnh phúc!!
Thân!

[img]http://blog.uhm.vn/emo/girlcatinh/33.gif[/img]

Xuyennhac nói...Trả Lời

@vulien268
"Chiếc nón đính hoa phong lan" mình đoán là của ngài "Chủ Tịch" hội phụ Nữ gởi tặng thay lời "muốn nói",
hí....hí.

vulien268 nói...Trả Lời

Mình cũng đoán là vậy , đích thị chứ không ai! Sao mà không có một lời nào với mình , buồn quá phải không ?

[img]http://blog.uhm.vn/emo/hawki/42.gif[/img]

oanhoanh nói...Trả Lời

Chúc Mừng Sinh Nhật Bạn VŨ LIÊN! (ngƯơì đẹp chân dài)
TiÊc quá! không đươc cùng nhau quâỵ môt bưã ..hi hi
ChÚC ôx mau hêt bênh nghen đê...VŨ LIÊN thât vui..

VietQuoc nói...Trả Lời

Thêm "cái nón" cho Vũ Liên ngay hôm trước SN. Chưa đến ngày nên không chúc được, còn từ đó đến nay bận chiều theo "tính chất vợ con" nên không vào blog để chúc mừng được. Bữa nay thì muộn mất rồi! Thôi cứ đội cái nón ấy một lần rồi sẽ nhớ mãi đó, hé hé...

Các bạn nhớ chúc mừng sinh nhật các bạn sau trong tháng 9 nhé!

Trần Thị Kim Chi: 06/09/1960 đt: 01699833039 168A Lê Ngã Bình Khánh 3 LX
Lương Phát Giàu: 19/09/1955 đt: 01283826320 Lê Chánh, TC
Hà Ngọc Hoa: 19/09/1959 đt: 0986696760 Áp Khánh Bình, Khánh Hòa, CP
Nguyễn Thị Huỳnh Mai: 21/09/1960 đt: 0986900015 874 Vĩnh Tây 1 Núi Sam-CA TXCĐ

Cảm nghĩ của bạn

Cảm ơn bạn đã xem bài đăng! Xin cho biết cảm nghĩ của bạn!

Đầu trang
Giữa trang
Cuối trang