Chia cho nhau nụ cười héo úa Sẻ cho nhau giọt lệ tươi vui Xoa cho nhau bao vết chém của đời Cùng nhau nhặt lại những gì rơi rụng...Cùng nhau nhặt lại những gì rơi… rụng…

7 tháng 5, 2011

Những điểm phi lý

Dưới đây là một truyện cười mình được đọc, thấy có nhiều điểm ( câu ,từ ) phi lý, mình đưa lên để các bạn đọc, "bình lựn",và chỉ ra điểm phi lý của câu chuyện , ai phát hiện sớm nhất,được admin thưởng 1 chầu café sáng :
Bửa sáng bửa tối
"Trên xe buýt đông người, cô sinh viên phải giữ khư khư quả chuối ở túi quần sau, sợ mọi người chen lấn sẽ làm bẹp mất bữa sáng của mình. Sắp tới bến thứ ba, anh chàng đứng sau hỏi cô:
- Xin lỗi, em xuống bến nào?
Cô gái không muốn làm quen, đáp sẵng giọng:
- Còn lâu!
- Xin lỗi, nếu vậy em cho tôi xin...
Anh ta khẽ chạm vào tay cô, bên cầm quả chuối.
- Ô hay, quả chuối này là bữa sáng của tôi đó, cho anh làm sao được.
- Vâng, bữa sáng của cô vẫn còn trong túi, nhưng cô đang cầm "Bữa tối" của bà xã tôi..."

7 nhận xét:

thanhnhan nói...Trả Lời

Hoan hô Xuyên Nhạc đã đăng bài,hôm 30-4 XN nhảy cũng "dữ" quá chứ...hi...hi...

dovietquoc nói...Trả Lời

- Cái thằng quỷ sứ! Mày định khiêu khích mấy chị em hả? Coi chừng bị đạo luật 0035 trong tu chính án số 70/2 buộc vào tội quấy rối... nghe mậy!
- Cái tay cô nàng úp vào mông để giữ quả chuối bỏ trong túi quần sau mà chứ có ngửa ra sau đâu, làm sao "cầm nhầm" được bữa tối của vợ anh chàng?

Xuyennhac nói...Trả Lời

Chị Nhàn ơi, chữ dữ mà để trong ngoặc kép là í gì đây ? khen hay chê tui quậy? hà..hà..
anh Cu(QU) ơi em đâu dám khiêu khích và cũng đâu dám phạm luật 0035 đâu, anh chỉ đúng 1 nữa ,coi như chỉ được 1/2 ly café thôi nhé.hì ...hì..

thanhnhan nói...Trả Lời

Nhàn chỉ khen thôi hỏng dám chê đâu ...nhảy dữ là rất hay đấy ...nào giờ chưa thấy XN hát và nhảy đâu ...bửa đó vui quá hén...

dovietquoc nói...Trả Lời

Hình như "bữa tối của vợ" anh chàng nhà mình không "úp lồng bàn" cẩn thận, mà lại đem bày biện hô hô ra chỗ công cộng thì phải?
Chắc là mới ở Chợ Quán ra sao á? Há há há...

Xuyennhac nói...Trả Lời

Bộ ấm ức chỉ được 1/2 ly café hả ? hà..hà..Thực ra 1/2 ly café còn lại là ở chỗ: cô SV này khờ đến nỗi để "bửa sáng" vào túi quần sau chật chội dễ bị "bầm dập,chảy nước tùm lum" lấy gì mà ăn sáng hì..hi..

VietQuoc nói...Trả Lời

Đáp án không hấp dẫn và không phi lý bằng lời giải của mổ rồi!
Ai cũng thấy một cách đượng nhiên là, "bữa sáng" để trong túi không lạ bằng "bữa tối" để ngoài "túi", đúng không?
2 ly cafe mới xứng đó ông bạn!

Cảm nghĩ của bạn

Cảm ơn bạn đã xem bài đăng! Xin cho biết cảm nghĩ của bạn!

Đầu trang
Giữa trang
Cuối trang