Chia cho nhau nụ cười héo úa Sẻ cho nhau giọt lệ tươi vui Xoa cho nhau bao vết chém của đời Cùng nhau nhặt lại những gì rơi rụng...Cùng nhau nhặt lại những gì rơi… rụng…

8 tháng 5, 2011

NGÀY CỦA MẸ

Nhân ngày Mẹ (Mother's Day) tôi xin chúc tất cả các bạn nữ trong nhóm bạn Ngày Xưa TKN một ngày thật vui và hạnh phúc nhất trong bầu không khí đầm ấm yêu thương và quý trọng của chồng con.

Tôi mượn lời thơ của Hồ Dzếnh chúc mừng thêm các cô:

Cô gái Việt Nam ơi!
Nếu chữ hy sinh có ở đời
Tôi xin nạm vàng muôn khổ cực
Cho lòng cô gái Việt Nam tươi!

Chúc mừng các cô, chúc mừng các bà Mẹ Việt Nam.

TX
(Nhàn đăng dùm bạn ở USA)

5 nhận xét:

thanhnhan nói...Trả Lời

Thay mặt các bạn nữ trên blog "Ngày Xưa"và các bạn nữ Trường TKN thành thật cảm ơn bạn ...chúc sức khỏe đến bạn và gia đình...

dovietquoc nói...Trả Lời

Tăng Huynh, tại hạ đã gởi lời mời vào email của huynh 2 hôm rồi, mong huynh gia nhập cùng tệ bang hầu có thể đường đường thi triển võ công, chứ không phải nấp trong bóng tối mà múa kiếm nữa.
Mong thay!

oanhoanh nói...Trả Lời

Các bạn ơi oanhoanh này muốn gởi đến bạn một bài thơ của ô.x viết về me mà không biết đăng làm sao.Ôi sao mình dở thế này.Mong các bạn chỉ giáo cho..
Bài thơ của anh Q thật là cảm động..Tưởng Q chỉ biết tếu thôi chớ...HAY!

dovietquoc nói...Trả Lời

Thơ nào chòi? bài thơ trên hả? bạn TX đã giới thiệu là của Hồ Zdếnh rùi mừ!

dovietquoc nói...Trả Lời

Các bạn nào muốn đăng bài, xin xem hướng dẫn ở bài đăng tôi sẽ soạn sau nhé!
Chờ một chút!

Cảm nghĩ của bạn

Cảm ơn bạn đã xem bài đăng! Xin cho biết cảm nghĩ của bạn!

Đầu trang
Giữa trang
Cuối trang