Chia cho nhau nụ cười héo úa Sẻ cho nhau giọt lệ tươi vui Xoa cho nhau bao vết chém của đời Cùng nhau nhặt lại những gì rơi rụng...Cùng nhau nhặt lại những gì rơi… rụng…

28 tháng 5, 2011

Thông báo khẩn

Suốt từ sáng hôm qua đến tận giờ này, một số bạn đã phản ảnh với tôi rằng: không thể đăng nhập được vào blog để up bài mới lên hoặc ghi nhận xét mà không phải ẩn danh.
Tôi và bạn Xuyên Nhạc cũng đoán mò, đoán mẫm đủ thứ, nhưng tất cả đề xuất đưa ra đều không ổn!

Tôi vừa tình cờ phát hiện ra nguyên nhân khi tôi đăng nhập blog bằng trình duyệt Internet Explorer thì tôi cũng bị như các bạn vậy!

Vậy để không bị như thế, và để bạn bè khỏi bực dọc với nhau chỉ vì một nguyên nhân có trời mới biết, các bạn hãy đăng nhập vào blog bằng những trình duyệt web khác nhé! Chẳng hạn Fire Fox, Google Chrome...

Theo tôi, nên dùng Google Chrome, vì nó cung hệ thống với trang blog.

P.S: Chuyện là rứa mà tôi bị mang tiếng oan suốt 2 ngày nay là có ý đồ này nọ đó các bạn! Thị Kính ơi, tôi sắp theo Ngài đây! Híc híc...

4 nhận xét:

Nguyễn Phú Quới nói...Trả Lời

Mỗi trình duyệt đều có ưu, khuyết của nó. Khi sử dụng quen trình duyệt nào và tự khám phá thì sẽ thích thú với trình duyệt web đó thôi. Hơn nữa ngô ngữ tin học thì tiến triển vượt thời gian. Cho nên được hướng dẫn thì dễ tìm hiểu để khám phá nó, chứ không ông thầy nào hiểu hết ý tưởng của người lập trình viên đâu các bạn...

Xuyennhac nói...Trả Lời

Tôi dùng Internet explorer 7.0 và áp dụng như sau ngon lành:
1- Đăng xuất hoàn toàn khỏi Gmail và blog.
2- Vào trang blog TKN ,đăng nhập vào blog, sau khi điền Ues name và password, tắt bỏ chức năng “Stay signed in” (Duy trì trạng thái đăng nhập) bằng cách click vào ô vuông nhỏ, dấu kiểm biến mất, rồi bấm “sign in” ( Đăng nhập).
3- Vào lại blog, nếu thấy góc trên cùng bên phải thấy có địa chỉ email của bạn là ok rồi.

oanhoanh nói...Trả Lời

Thật đúng là các "sư phụ". Ra tay chỉ bảo chút xíu là xong ngay! OK!
Làm mấy ngày nay rầu gần chết..tưởng đâu mình dở quá..
Nghe T.NHÀN sáng nay than mới biết,đâu phải một mình OO bị đâu...Mừng quá!
(Chút xíu nữa là tưởng...!)

thanhnhan nói...Trả Lời

TN cảm ơn các bạn vì không rành vi tính nên điện và nhắn tin hỏi các bạn lung tung làm phiền các bạn ,và vì nóng lòng muốn đăng bài dùm bạn TX nữa...sorry nhé...

Cảm nghĩ của bạn

Cảm ơn bạn đã xem bài đăng! Xin cho biết cảm nghĩ của bạn!

Đầu trang
Giữa trang
Cuối trang