Chia cho nhau nụ cười héo úa Sẻ cho nhau giọt lệ tươi vui Xoa cho nhau bao vết chém của đời Cùng nhau nhặt lại những gì rơi rụng...Cùng nhau nhặt lại những gì rơi… rụng…

10 tháng 5, 2011

Mừng Sinh Nhật Oanh

Bạn Khưu Thị Oanh, lớp 12AB, 01665165272, 137/44/1 Lê Văn Sỹ TP.HCM,   bang.tam@gmail.com

Nhóm bạn Ngày Xưa thân ái gởi đến bạn những đóa hồng tươi thắm này! Và cái bánh kem để chia vui cùng bạn bè.
Mong bạn luôn khỏe mạnh, vui tươi, ngày càng gắn bó với nhóm bạn chúng mình, và mãi hát hay như hôm nào ở Hoa viên Phương Nam Oanh nhé!


Chúng ta cùng hát lại bài Đồng Xanh với bạn Oanh nè các bạn!

6 nhận xét:

thanhnhan nói...Trả Lời

Bạn Oanh! HAPPY BIRTHDAY

Nặc danh nói...Trả Lời

Lúc này con thuyền đang vượt sóng hay sao? Mà lăc lư con tàu đi vậy...

VietQuoc nói...Trả Lời

Hiểu nói gì chít liền!

thanhnhan nói...Trả Lời

Không có sóng gió gì đâu tại google hơi có sự cố nên đăng hơi chậm vậy thôi.

Xuyennhac nói...Trả Lời

Chúc Mừng Sinh Nhật ,chúc bạn và gia đình luôn vui khỏe ,Hạnh Phúc.À mà bạn Oanh học 12AB mấy 1,2,3 ?

oanhoanh nói...Trả Lời

Chào bạn XN Cám ơn lời chúc của bạn,bạn là người thật thông minh khi phát hiện và đặt câu hỏi đó,(thông tin sai)vì mình có học lớp 12AB nào đâu.mình học chui thôi mà....(Đừng nói lớn,bể mánh hết thì sao?,hãy cho mình mơ mộng chút xíu đi mà..ok?)
Bạn ơi,sao thấy bạn giống người Y...của tui quá..!

Cảm nghĩ của bạn

Cảm ơn bạn đã xem bài đăng! Xin cho biết cảm nghĩ của bạn!

Đầu trang
Giữa trang
Cuối trang