Chia cho nhau nụ cười héo úa Sẻ cho nhau giọt lệ tươi vui Xoa cho nhau bao vết chém của đời Cùng nhau nhặt lại những gì rơi rụng...Cùng nhau nhặt lại những gì rơi… rụng…

6 tháng 5, 2011

BẤT CHỢT...

Đã ba mươi sáu năm rồi...
Giờ gặp lại...
Bất chợt...
Những ký ức...tuổi thơ...
Lại quay về...
Một thời ...tuổi trẻ...
Kỷ niệm và mộng mơ...
Bất chợt...
Như những thước phim...
Quay chậm...
Trở về quá khứ...
Một  thời ...đáng nhớ...
Giờ chỉ còn là...kỷ niệm
Và bất chợt...
Nhìn lại mình ...
Ôi! đời đã xanh rêu...
(Tặng người bạn ở USA)

4 nhận xét:

Nặc danh nói...Trả Lời

Cám ơn chi Nhàn nhé. Chị làm tôi cảm động ghê à.
TX

Nặc danh nói...Trả Lời

Tui cũng trong nhóm bạn 36 năm gặp lại mà không được tặng ... buồn 1 phút ...
hic hic .. ah hu hu .. huhuhuuuuuuuuuuuuuu

thanhnhan nói...Trả Lời

Là ai nữa vậy ??? xin cho biết tên đi ...rồi N sẽ làm thơ tặng cho ...hi...hi...là thơ "con cóc" thôi mà...bạn học chung với N nữa à...?

dovietquoc nói...Trả Lời

Các bạn biết không, mình rất vui là sau ngày họp mặt 30/4 vừa rồi, bạn bè chúng ta ở khắp nơi vào thăm trang blog này rất nhiều, lại còn để lại những comment rất chân tình nữa!
Điều ngạc nhiên là số lượt độc giả ở Mỹ tăng lên hơn 10 lần, rồi lại có nhiều bạn đọc ở Trung quốc và nhiều nơi khác nữa!
Tôi xin thay mặt nhóm bạn Ngày Xưa, chân thành cảm ơn các bạn đã quan tâm đến mảnh vườn bấy lâu vốn rất cô quạnh này. Và sẽ cảm ơn nhiều hơn nữa nếu được các bạn hợp tác để mảnh vườn ngày càng xum xuê, nhiều sắc màu hơn!

Cảm nghĩ của bạn

Cảm ơn bạn đã xem bài đăng! Xin cho biết cảm nghĩ của bạn!

Đầu trang
Giữa trang
Cuối trang