Chia cho nhau nụ cười héo úa Sẻ cho nhau giọt lệ tươi vui Xoa cho nhau bao vết chém của đời Cùng nhau nhặt lại những gì rơi rụng...Cùng nhau nhặt lại những gì rơi… rụng…

17 tháng 6, 2011

SỐNG VÀ BIẾT ƠN

Hãy Sống Biết Ơn người, dù người có làm gì hại ta đi chăng nữa!

Hãy biết ơn những người khiển trách ta, vì họ giúp ta tăng trưởng Định Tuệ. 
Hãy biết ơn những người làm ta vấp ngã, vì họ khiến năng lực của ta mạnh mẽ hơn. 
Hãy biết ơn những người bỏ rơi ta, vì họ đã dạy cho ta biết tự lập. 
Hãy biết ơn những người đánh đập ta, vì họ đã tiêu trừ nghiệp chướng cho ta. 
Hãy biết ơn những người lường gạt ta, vì họ tăng tiến kiến thức cho ta. 
Hãy biết ơn những người làm hại ta, vì họ đã tôi luyện tâm trí của ta.

7 nhận xét:

VietQuoc nói...Trả Lời

"Tiểu ni cô" OO cho ý kiến đê ê ê...!

thanhnhan nói...Trả Lời

Ngọc Minh! hay lắm ,ta nên biết ơn tất cả và chữ "nhẫn" là điều thứ nhất .

Nặc danh nói...Trả Lời

Hãy cảm ơn người, vì người giúp ta đi vào cỏi vĩnh hằng...

VietQuoc nói...Trả Lời

Ai khiển trách tầm bậy, tui cự lại.
Ai gạt chân tui, tui gạt chân họ lại (là giỡn).
Ai bỏ rơi tui, tui kiếm bạn mới.
Ai đánh đập tui, tui... bỏ chạy (hé hé...).
Ai lường gạt tui, tui... cười.
Ai làm hại tui, tui hỏng biết phải làm sao luôn!

thanhnhan nói...Trả Lời

Khi sinh ra,bạn khóc trong khi mọi người xung quanh mỉm cười.Hãy sống để khi chết đi ,bạn mỉm cười ,những người xung quanh thì khóc...

oanhoanh nói...Trả Lời

Mô Phật! Mô Phật! Thiệt hại!Thiệt hại!
Nhịn nhục,biết ơn kiễu này mà áp dụng vào "Biển đông dậy sóng",chắc 2 quần đảo HS,TS "tiêu tán thoòng" luôn quá!
Tu thì tu,chứ "ép người quá đáng" OO cũng xin nghỉ tu 5 phút để..chiến đấu với kẻ làm hại mình chớ!

Xuyennhac nói...Trả Lời

Mô Phật!!! ta chưa đạt được cảnh giới ấy!!! hic..hic..
"Hãy biết ơn người đã thương, yêu ta, vì họ đã giúp ta biết được ta không đáng ghét.." ha...ha.

Cảm nghĩ của bạn

Cảm ơn bạn đã xem bài đăng! Xin cho biết cảm nghĩ của bạn!

Đầu trang
Giữa trang
Cuối trang