Chia cho nhau nụ cười héo úa Sẻ cho nhau giọt lệ tươi vui Xoa cho nhau bao vết chém của đời Cùng nhau nhặt lại những gì rơi rụng...Cùng nhau nhặt lại những gì rơi… rụng…

30 tháng 6, 2011

Xem phim 3D nào!

Sự ra mắt của bộ phim đình đám Avatar hồi năm ngoái đã tạo nên cơn sốt phim 3D trên toàn thế giới. Khi đó nghèo nghèo như bạn bè tụi mình thì khó lòng mà được thưởng thức thứ nghệ thuật "cao cấp" này.

Nhưng giờ thì đã khác rồi. Phim 3D giờ khá nhiều, nội trong năm 2011 này sẽ ra mắt 35 bộ phim chính thống, chưa kể một vài phim cấm trẻ em của Hàn quốc và Hongkong đang là cơn sốt ở thị trường phim Mỹ. Bây giờ thì bọn nghèo nghèo tụi mình cũng có thể thưởng thức phim 3D rồi.
Trên mạng hiện nay có rất nhiều trang web cung cấp phim 3D miễn phí, các bạn có thể vào google gõ vài chữ là tìm ra ngay. 
Chẳng hạn trang này: http://www.vn-zoom.com/f474/

Còn kính để xem 3D tàm tạm cũng khá rẻ (vài chục đến vài trăm ngàn), còn nghèo nữa thì có thể tự chế cho mình một cái:

Chủ yếu là chọn màu sao cho thích hợp để xem phim thôi, chứ công cán thì chỉ mất chừng 30 giây là cùng (nói trạng vậy mà!). Tôi đã thử sơ sơ rồi, làm tương đối dễ và coi phim cũng không đến nỗi nào đâu các bạn! 

Một vài đoạn phim 3D để các bạn test lại kính xem phim 3D của mình đã phù hợp chưa nhé! Nếu nhìn thấy hình có chiều sâu và không bị nhòe hoặc có bóng mờ ở mép hình là được.











Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

0 nhận xét:

Cảm nghĩ của bạn

Cảm ơn bạn đã xem bài đăng! Xin cho biết cảm nghĩ của bạn!

Đầu trang
Giữa trang
Cuối trang