Chia cho nhau nụ cười héo úa Sẻ cho nhau giọt lệ tươi vui Xoa cho nhau bao vết chém của đời Cùng nhau nhặt lại những gì rơi rụng...Cùng nhau nhặt lại những gì rơi… rụng…

17 tháng 6, 2011

Lời hay ý đẹp về tình bạn



  - Khó khăn là một phần của cuộc sống, nhưng nếu bạn không chia sẻ nó, bạn sẽ không mang lại cho người yêu mến bạn cơ may để yêu bạn nhiều hơn.
<Dinah Shore>

- Chẳng có gì đáng giá bằng nụ cười và tình yêu thương của bạn bè.
<Belloy>



- Giữa bạn bè, im lặng mới thực sự là nói chuyện. Điều then chốt chính là việc không cần thiết phải nói chứ không phải là sự nói ra.
<Margaret>


- Tôi yêu mến bạn vì bạn làm được nhiều điều để biến tôi thành người tốt và làm nhiều điều để tôi được hạnh phúc.
<Roy Croft>

- Tình bạn đòi hỏi sự thông cảm sâu xa giữa các người bạn. Nếu không, tình bạn không thể nảy sinh hoặc tồn tại.
<Saint Francis De Sales>

- Bản chất của tình bạn chân thật là sự khoan dung với những lỗi nhỏ của bạn.
<David Storey>

- Tính ích kỉ là thuốc độc giết chết tình bạn.
<La Phông ten>

- Người bạn đáng tin cậy quí hơn mọi thứ quà tặng.
<Euripide>

- Trong bạn tôi, tôi thấy một nửa bản thân tôi.
<Isabel Norton>

- Hãy tìm những bạn mới, nhưng phải giữ bạn cũ. Bạn mới là bạc, bạn cũ là vàng.
<Joseph parry>

- Bạn là gì? Một tâm hồn trong hai cơ thể.
<Aristôle>

- Tình yêu như cây hồng dại, tình bạn như cây ôrô. Ôrô vẫn ở trong tối khi hồng dại nở hoa.
<Emily Bronte>

- Trong tình bạn, những dịu ngọt nho nhỏ là những chất keo gắn bó.
<Mercia Tweedale>

- Nếu số phận đặc biệt ưu ái với con người và muốn ban cho con người niềm hạnh phúc lớn lao nhất đời thì nó mang lại cho con người những người bạn trung thành.
<Telleman>

- Tình bạn một khi đã qua cơn thử thách, thời gian và thay đổi làm cho nó đẹp hơn.
<Joseph Parry>
                                     (sưu tầm)

7 nhận xét:

oanhoanh nói...Trả Lời

Ai trong chúng ta cũng cần có tình bạn.Theo OO tình bạn chân chính có thể giúp ta xoa dịu được mọi khổ đau của kiếp người và làm cho cuộc sống thăng hoa hơn!
TN quá tuyệt! Tình bạn của TN đúng là một đóa hồng không gai..!

thanhnhan nói...Trả Lời

Mỗi bước chia li mỗi bước buồn,
Mỗi lần xa nhớ vạn lần thương.
Xa nhau cảm thấy long lưu luyến,
Hai chữ bạn thân một chữ buồn.(st)

thanhnhan nói...Trả Lời

"HOA KIA CHỈ NỞ MỘT LẦN NHƯNG CÒN TÌNH BẠN VẠN LẦN NỞ HOA..."

Xuyennhac nói...Trả Lời

" Hãy tìm những bạn mới, nhưng phải giữ bạn cũ. Bạn mới là bạc, bạn cũ là vàng.
"
Nếu nói như vị học giả này,thì tui giàu to rồi??? nhưng sao tui vẫn "nghèo rớt mồng tơi" vậy ta??, chẳng lẽ tui không có bạn????

thanhnhan nói...Trả Lời

Không ai toàn diện được ,bạn bè là phần mình còn thiếu .(No man is the whole of himself,his friends are the rest of him)REV.HARRY EMERSON

Xuyennhac nói...Trả Lời

Tui mượn thơ của OO (NX)để thay lời tui:
"Ôi ta chết giữa lời không nói được,
Ngậm trái tim trong miệng để ..phi tang!".
hic..hic..buồn quá,chắc tại tui không có bạn nên mới như vầy.....

thanhnhan nói...Trả Lời

Có gì đâu bạn XN ,người đăng bài là 1,các bạn xem nhận xét là 1, các bạn có hiểu đi đâu cũng được ...không quan trọng lắm ...có nói thì nói thẳng việc gì phải quanh co ...vài bạn hiểu là OK rồi,khía cạnh nhau chi chỉ là vui thôi mà...

Cảm nghĩ của bạn

Cảm ơn bạn đã xem bài đăng! Xin cho biết cảm nghĩ của bạn!

Đầu trang
Giữa trang
Cuối trang