Chia cho nhau nụ cười héo úa Sẻ cho nhau giọt lệ tươi vui Xoa cho nhau bao vết chém của đời Cùng nhau nhặt lại những gì rơi rụng...Cùng nhau nhặt lại những gì rơi… rụng…

15 tháng 6, 2011

NHỮNG Ý NGHĨ RỜI...

Trong cuộc sống quay cuồng tất bậc...mọi người ai cũng lo toan đủ mọi thứ...kẻ giàu thì tìm cách làm giàu thêm...người nghèo phải vất vả lo cuộc sống hàng ngày ...và cuộc sống vốn không công bằng ...mạnh được yếu thua cứ thế và cứ thế trôi qua...không ai còn có thời gian để nghĩ về mình ...để nhìn lại mình sau những ngày tất bậc.
Trong cuộc sống không ai hoàn hảo ,không có gì là tuyệt đối và không ai dám bảo rằng mình hạnh phúc trọn vẹn ...
Các bạn ạ!hãy dành ít thời gian để nhìn lại ,để trãi nghiệm những chuyện đã qua nhé... "Ngày qua mau!tình phai mau!,người quên lâu! buồn không đâu!" (NX)

Cuộc sống mà vui,buồn ,hạnh phúc,hay bất hạnh ta đều nếm trãi...và trong cuộc sống vội vả nầy có lẽ buồn nhiều hơn vui? thì các bạn ơi!chúng ta phải làm thế nào để cân bằng cuộc sống...để không bất ngờ những gì đến và ra đi vội vả...
Tôi luôn học tính kiên trì, chịu đựng...để được tồn tại...và tôi rất nhiệt tình vì nhiệt tình là chìa khóa mỡ vào mọi cửa...tuy vậy tôi đã nếm cảm giác thờ ơ lạnh nhạt khi thiếu vắng nhiệt tình .
Tôi đã hiểu thế nào là tình bạn ...và tôi luôn chia sẻ ..."làm người không ai hoàn hảo và tình bạn là phần mình còn thiếu..." tôi luôn trân trọng .Vẫn biết rằng lời nói không mất tiền mua-nhưng ta phải trả giá -một lời nói vô tình có thể làm tổn thương một tấm lòng yếu đuối ,tôi luôn lựa lời và thận trọng trong lời nói...
Tôi đã biết thế nào là yêu thương ...thế nào là ngọt ngào ...và cay đắng ,tôi biết chia sẻ niềm vui và rút được niềm vui từ những nỗi buồn .Tôi biết thế nào là hy vọng...và tôi xem hy vọng như một nơi ẩn náu cuối cùng...tôi chấp nhận bóng tối miễn là bóng tối phải làm cho những tia sáng nhỏ nhoi rực sáng lên ...và thành công do mình, may mắn chỉ là điều tương đối,đôi khi thất bại là những điều mình không mong muốn và tôi luôn tin rằng trên đời luôn có những phép mầu ,các thiên sứ sẽ tìm đến chúng ta khi ta thất bại cứ tin là như vậy ...và mỗi lần như thế tôi thấy có gì ở phía sau thúc đẩy tôi luôn tiến tới ...Tôi luôn tin vào chính mình ,tôi đã biết cảm giác của kẻ lạc loài -tôi biết thế nào là bị cô lập khỏi đám đông...và tôi cũng biết chiến thắng không là tất cả ...nhưng trên hết tôi biết những tình cảm ấy...vì tôi vẫn là tôi .

2 nhận xét:

oanhoanh nói...Trả Lời

TN lúc nào cũng là tấm gương tuyệt vời mà OO luôn học tập!

thanhnhan nói...Trả Lời

Nhà thơ OO nói thế thật ngại quá ...mới tập sự thôi mà ...thật ngại vô cùng bị người ta chê ...chui xuống đất ngộp quá mới ngoi đầu lên đây ...thank verry much nhé.

Cảm nghĩ của bạn

Cảm ơn bạn đã xem bài đăng! Xin cho biết cảm nghĩ của bạn!

Đầu trang
Giữa trang
Cuối trang