Chia cho nhau nụ cười héo úa Sẻ cho nhau giọt lệ tươi vui Xoa cho nhau bao vết chém của đời Cùng nhau nhặt lại những gì rơi rụng...Cùng nhau nhặt lại những gì rơi… rụng…

26 tháng 6, 2011

Bửu đây!


Tôi là Đỗ Quốc Bửu, 12C1 của Thủ Khoa Nghĩa Châu đốc ngày xưa. Tôi đã theo dõi trang blog này từ lâu, thấy các bạn lăng xăng cũng vui, nên tôi có ý định tham gia cùng các bạn, nhưng tiếc rằng thời gian của tôi ít quá các bạn ơi! Tuy thế, tôi cũng đã đăng ký cộng tác với blog lâu rồi, nhưng vì bận rộn nhiều việc nên mãi hôm nay mới ra mắt các bạn đây!

Mong các bạn tận tình với tôi nhé!
Hẹn gặp lại!



9 nhận xét:

oanhoanh nói...Trả Lời

Rất vui mừng chào đón bạn vào mái nhà "ngày xưa".
Thêm một Quốc nữa càng vui,bạn có bà con gì với VQ không?
Trông bạn thật hiền lành phúc hậu,chắc chắn các bạn nữ sẽ ưu ái lắm đây!
Bạn cũng nhín tí thì giờ cùng "lăng xăng" với mọi người cho vui nhé!
Hoan hô bạn!! (nhớ là: tui "xí" được bạn trước đó nghen!..)
Mong sớm gặp mặt!

Nặc danh nói...Trả Lời

Thế đấy bà con. có anh chàng trẻ đẹp trai là mấy chị em xí liền. ghê quá

VietQuoc nói...Trả Lời

@Nặc danh
Cu ới đó hả? Vắng bóng giang hồ lâu quá giờ sao không lộ diện lại cứ che mặt mãi thế!

Nặc danh nói...Trả Lời

Em sẽ "tận tình" hết mình vowswi anh luôn nè anh ui!

Câu hồn khách nói...Trả Lời

Người này tự khai không đúng sự thật!!!!

Xuyennhac nói...Trả Lời

Đúng òi "ông Bủ" học 12C2 chứ đâu phải C1

VietQuoc nói...Trả Lời

@Câu hồn khách
Ông bạn quả là tinh tế, không biết có cố ý hay vô tình mà một mũi tên trúng 2,3 đích!

VietQuoc nói...Trả Lời

@XN
Là chiêu "khích tướng" thôi. Thấy B gia nhập lâu rồi mà mãi im hơi lặng tiếng nên chọc tức ấy mà!

Nặc danh nói...Trả Lời

Um xùm quá mấy Bà-Ông tướng. Có vậy mà cũng bàn để vui cùng nhau mà!

Cảm nghĩ của bạn

Cảm ơn bạn đã xem bài đăng! Xin cho biết cảm nghĩ của bạn!

Đầu trang
Giữa trang
Cuối trang