Chia cho nhau nụ cười héo úa Sẻ cho nhau giọt lệ tươi vui Xoa cho nhau bao vết chém của đời Cùng nhau nhặt lại những gì rơi rụng...Cùng nhau nhặt lại những gì rơi… rụng…

16 tháng 2, 2011

Không...."rời xa"


Tôi không phải nhà văn
cũng chẳng phải nhà thơ
không là họa sĩ vẽ trong mơ
chẳng qua góp nhặt vài ý nhỏ
Nhắc về kỷ niệm
thuở còn thơ
để cho các bạn khỏi mong chờ

tôi có muốn
"rời xa" các bạn đâu
các bạn là tinh tú của trời cao
thắp sáng hồn tôi những lúc sầu
nhưng giờ đây
bạn nói...
tôi hơi buồn đấy
thơ văn giờ đây cũng hững hờ..
(Thân tặng NPQ và các bạn)

1 nhận xét:

VietQuoc nói...Trả Lời

Hoan hô bạn Nhàn đã tham gia đăng bài!
Phải rồi, nếu thơ văn mình giỏi thì chắc mình không còn ngồi đây với bạn bè, mà đã bay bổng trên cao xa lắc xa lơ rồi. Nhưng đâu cần giỏi hay dở ở đây, điều quan trọng là chia sẽ và cống hiến những gì của riêng mình với bạn hữu. Đúng không?

Mong được thưởng thức những bài kế tiếpcủa "đôi uyên ương"

Cảm nghĩ của bạn

Cảm ơn bạn đã xem bài đăng! Xin cho biết cảm nghĩ của bạn!

Đầu trang
Giữa trang
Cuối trang