Chia cho nhau nụ cười héo úa Sẻ cho nhau giọt lệ tươi vui Xoa cho nhau bao vết chém của đời Cùng nhau nhặt lại những gì rơi rụng...Cùng nhau nhặt lại những gì rơi… rụng…

21 tháng 2, 2011

Suốt đời không quên

Đây là một Video gồm những câu chuyện kể rất xúc động về Mẹ. Tôi đã xem video này nhiều lần cùng Mẹ tôi, lần nào cũng vừa xem vừa rơm rớm nước mắt, còn Mẹ tôi thì cứ khóc sướt ma sướt mướt.


Tết rồi tôi cũng cùng Mẹ xem lại video này, chính nó cùng với những bài hát tôi chọn nghe trong mấy ngày tết đã khiến tôi xúc động để viết lên những cảm xúc về Mẹ trong bài đăng trước.

Những ai còn có Mẹ hãy xem để được rơi nước mắt cho Mẹ, để có được chút ân năn với Mẹ, vì ai mà chẳng đã từng có lúc làm Mẹ buồn lòng, và để cố sống tốt hơn với Mẹ mình nhé!

1 nhận xét:

thanhnhan nói...Trả Lời

từ đầu năm tới giờ đọc những bài nói về Mẹ của Q,rất buồn và cảm động vì N cũng còn có Mẹ ,thời gian bên Mẹ còn rất ngắn ...N luôn chia sẻ với Q mà...đọc những bài thơ...bài viết ,xem phim ...nước mắt rơi rơi nè...

Cảm nghĩ của bạn

Cảm ơn bạn đã xem bài đăng! Xin cho biết cảm nghĩ của bạn!

Đầu trang
Giữa trang
Cuối trang