Chia cho nhau nụ cười héo úa Sẻ cho nhau giọt lệ tươi vui Xoa cho nhau bao vết chém của đời Cùng nhau nhặt lại những gì rơi rụng...Cùng nhau nhặt lại những gì rơi… rụng…

16 tháng 12, 2011

TÔI LÀ TÔI

Tôi không phải là vì sao tinh tú
Lộng lẫy kiêu sa giữa trời ...
Để Anh mỏi mắt ngóng trông
Tôi chỉ là tôi rất đổi bình thường

Chỉ có tâm hồn trong sáng yêu thương
Sẽ cùng Anh đi suốt quảng đường
Tôi chỉ có đôi mắt thơ ngây
Làm dịu lòng Anh giữa nắng đời gay gắt

Thêm vào đó nụ cười rất thật
Cho Anh vui giữa tấc bậc đời thường
Tôi chỉ có một trái tim yêu thương
Sẽ đập mãi theo nhịp thời gian mong đợi

Tôi chẳng phải là cành hoa hương tỏa ngát
Tôi chỉ là những hạt cát mong manh...
Tôi không phải là tất cả...
Nhưng tôi là duy nhất... 

( 15-12-2011 )

0 nhận xét:

Cảm nghĩ của bạn

Cảm ơn bạn đã xem bài đăng! Xin cho biết cảm nghĩ của bạn!

Đầu trang
Giữa trang
Cuối trang