Chia cho nhau nụ cười héo úa Sẻ cho nhau giọt lệ tươi vui Xoa cho nhau bao vết chém của đời Cùng nhau nhặt lại những gì rơi rụng...Cùng nhau nhặt lại những gì rơi… rụng…

8 tháng 12, 2011

Chuyện cười Phú Quốc

Tít ngoài xa một đảo hoang ở Phú quốc…

Có một anh chàng thích phiêu lưu, đang “nguyên thuỷ” vẫy vùng, tận hưởng thú tắm tiên dưới làn nước biển xanh trong vắt...

Có một cô nàng mộng mơ, đang dạo gót sen dọc bờ cát trắng rợp bóng phi lao, tìm thi tứ trong tiếng gió thổi vi vu, tiếng sóng vỗ rì rào… Tiện chân, nàng ngồi xuống mớ áo quần vô chủ vứt bừa bãi trên bến, ngồi ngắm nghía trời mây…

Khi bơi vào gần, anh chàng mới phát hiện là có người. Chẳng biết làm thế nào để lên bờ, mà chờ mãi cô gái vẫn cứ thản nhiên ngồi làm thơ chẳng để ý gì.

Chờ mãi, chàng bất giác rùng mình vì lạnh, và vì nỗi khiếp sợ trước viễn cảnh phải trình món của quý ra trước người đẹp.

Chàng luýnh quýnh đảo mắt nhìn quanh, xem có gì khả dĩ có thể che tạm chỗ ấy không. Bãi biển sạch boong, chẳng một bọc ni long hay thứ gì có thể dùng được trong lúc này!
Loay hoay mãi một hơi, chàng mừng muốn điên lên khi vớ được cái lon cũ. Thôi thì… chụp tạm vào cái ấy vậy!

Lấy bình tĩnh, chàng vừa tiến lại gần vừa dõng dạc:
- Sao cô vô duyên quá vậy, đi ngồi trên quần áo người ta?

Cô gái giật mình quay lại, đỏ mặt ấp úng:
- Anh mới vô duyên, còn nói…
- Tôi làm gì mà vô duyên?
- Anh không làm gì, nhưng… cái lon…
- Cái lon... không có đáy kìa!


(Nghe và kể lại)

10 nhận xét:

vulien268 nói...Trả Lời

QQ này!
Cô gái này đỏ mặt ấp úng , còn nói "Cái lon...không có đáy kìa!"
Gặp mình ,mình chẳng nói mình kiếm que gõ cho nên thân!
[img]http://ngayxua-forum.1052783.n5.nabble.com/file/n4682128/900941.gif;cid=1323093391498-820[/img]

VietQuoc nói...Trả Lời

@vulien268
"Gặp mình ,mình chẳng nói mình kiếm que gõ cho nên thân!"

Vậy mới là vulia nhà mình chứ!

thanhnhan nói...Trả Lời

Hí hí...sao mình muốn nói như VL sao học hoài
mà không nói được nhỉ...? TN thật là dỡ ghê không
biết nói đùa ...hi...hi...ai nói sẳn mình cười theo
ha...ha...

Xuyennhac nói...Trả Lời

@vulien268
"Gặp mình ,mình chẳng nói mình kiếm que gõ cho nên thân!"
Ở bãi biển Phú quốc có nhiều vỏ con cầu gai lắm,lượm 1cái bỏ vào lon che lại là xong !!!
[img]http://ngayxua-forum.1052783.n5.nabble.com/file/n4682128/900941.gif;cid=1323093391498-820[/img]

thanhnhan nói...Trả Lời

Hí hí mình mới lượm được cành hoa phượng của ngày xưa còn rơi rớt ở sân trường gắn lên cho mọi người xem hí ...hí...gắn hình này thì dể còn mấy cái ảnh cười sao mình làm mãi không vào ...chắc đợi sang năm học thêm khóa nữa ha...ha...

Xuyennhac nói...Trả Lời

@VietQuoc
"- Anh không làm gì, nhưng… cái lon…
- Cái lon... không có đáy kìa!"
Chu choa ơi!QQ mạnh thiệt,làm thủng cả lon.
[img]http://ngayxua-forum.1052783.n5.nabble.com/file/n4682128/900941.gif;cid=1323093391498-820[/img]

VietQuoc nói...Trả Lời

Câu chuyện này nghe cô hướng dẫn viên kể trên xe hôm ra Phú Quốc vừa rồi. Mình xào nấu lại tí chút cho thơ mộng hơn và bớt dung tục đi. Chứ cô hdv kể thì... khiếp hơn nhiều! He he...

HuỳnhThơ nói...Trả Lời

@vulien268
phải thế chứ ! đáng gỏ lắm! cho bỏ tật "muốn ngúc ngắc ,còn che"! hi.hi

HuỳnhThơ nói...Trả Lời

@VietQuoc
"He.he"...đúng là giọng cười "đặc trưng"của QQ.ủa mà sao mình nghe giống giọng cười của NA quá vậy ta!

VietQuoc nói...Trả Lời

@HuỳnhThơ, vulien, thanhnhan
Hoan hô mấy chi em nhà ta lúc này đã có tiến bộ trong việc "thích đùa"! Vậy đi cho vui, mắc gì cứ e lệ, kiêng kị như con gái mới lớn khi tám về đề tài kiểu này!
Cố lên!

Cảm nghĩ của bạn

Cảm ơn bạn đã xem bài đăng! Xin cho biết cảm nghĩ của bạn!

Đầu trang
Giữa trang
Cuối trang