Chia cho nhau nụ cười héo úa Sẻ cho nhau giọt lệ tươi vui Xoa cho nhau bao vết chém của đời Cùng nhau nhặt lại những gì rơi rụng...Cùng nhau nhặt lại những gì rơi… rụng…

10 tháng 6, 2012

THƯ GỬI KHÁCH HÀNG

Điều khoản thanh toán của Thượng Đế.

        Gửi những người có liên quan. Để phúc đáp lại những tranh cãi và băn khoăn nảy sinh xung quanh
việc phân phối món hàng "Thành công" tới các khách hàng của chúng tôi.
   Chúng tôi. Bằng văn bản này, chính thức làm rõ rằng: chúng tôi đối xử với tất cả các khách hành theo 
cùng một chính sách và không có bất cứ ưu tiên hay thiên vị nào. Với những ai chưa nhận được"thành 
công" họ muốn. Hảy xem lại điều khoản thanh toán của chúng tôi như sau:
Điều 1: "Thành Công" không phải là quà miễn phí. Tùy thuộc vào kích cở quý khách phải trả giá tương 
             ứng.
Điều 2: Chúng tôi không có bất cứ chương trình giảm giá chiết khấu nào, mọi khách hàng phải trả đủ.
Điều 3: Chúng tôi không chấp nhận trả sau hay trả từng phần dưới mọi hình thức, mọi khách hàng phải 
             trả đủ trước khi nhận "hàng".
           Món hàng "Thành Công" sẽ không được giao nếu nếu quý khách còn chưa thanh toán đủ.

Ghi chú
Thuật ngữ "khách hàng"
này dùng để chỉ tất cả
những người đang
tìm kiếm thành chông.
((ST)

0 nhận xét:

Cảm nghĩ của bạn

Cảm ơn bạn đã xem bài đăng! Xin cho biết cảm nghĩ của bạn!

Đầu trang
Giữa trang
Cuối trang