Chia cho nhau nụ cười héo úa Sẻ cho nhau giọt lệ tươi vui Xoa cho nhau bao vết chém của đời Cùng nhau nhặt lại những gì rơi rụng...Cùng nhau nhặt lại những gì rơi… rụng…

18 tháng 3, 2013

Tập dịch lời nhạc




Sha la la
Vengaboys

There's a boy/ on my mind/ and he knows/ I'm thinking of him
On my way/ through the day/ and the night/ the star shine above me
He's been gone/ for some time/ but I know/ I truly love him
And I'm sin/ging a song /  hoping he'll be back/ when he hears it.

[Chorus]
My heart goes sha la la la la
Sha la la in the morning
Sha la la la la sha la la in the sunshine
Sha la la la la sha la la in the evening
Sha la la la la sha la la la just for you.

If your lucks/ gone away/ just like mine/ you'll fell like crying
Sing along/ maybe once/ maybe twice/ Let's try it together
Sum sweet day/ no one knows/ you'll return/ and you'll be happy
Shout it sweet/ in a song/ listen to your heart/ It is singing.

[Chorus]

------------------------------
Sha la la
(Lời Việt: dovietquoc)

Có bóng dáng /trong tim tôi/ em luôn luôn/ hiểu rằng tôi đã yêu
Có ánh sáng/ sao trên cao/ đêm đêm soi/ con dốc tôi hay đi về
Có những lúc/ em đi qua/ con tim  tôi/ rộn ràng bao thổn thức
Cất tiếng hát/ lên vút cao/ ước muốn sẽ thấy bước/ chân em  quay lại

[Điệp khúc]
Này con tim…Sha  lá la lá
Mãi háo hức suốt cả ngày đêm
Sha la la la la/ sha la la/ tôi luôn mong chờ
Sha la la la la/ sha la la/ trái tim này đây
Sha la la la la/ sha la la/ chỉ dâng riêng em

Nếu đánh mất/ đi tin yêu/ như tôi đây/ nàng buồn đến phải khóc
Hãy cất tiếng/ ca cao lên/ ta chung nhau/ quên hết bao nhiêu ưu phiền
Sẽ có lúc/ ta trao  nhau/ con tim yêu/ ngọt ngào và hạnh phúc
Mãi réo rắt/ trong khúc ca/ Hãy mãi cất tiếng hát/ trong con tim ta…

[Điệp khúc]

0 nhận xét:

Cảm nghĩ của bạn

Cảm ơn bạn đã xem bài đăng! Xin cho biết cảm nghĩ của bạn!

Đầu trang
Giữa trang
Cuối trang