Chia cho nhau nụ cười héo úa Sẻ cho nhau giọt lệ tươi vui Xoa cho nhau bao vết chém của đời Cùng nhau nhặt lại những gì rơi rụng...Cùng nhau nhặt lại những gì rơi… rụng…

1 tháng 4, 2011

Thông báo

Về việc tu sửa ngôi nhà ngayxua

Ngôi nhà ngayxua của chúng ta ngày càng có thêm nhiều người cùng tham gia xây dựng, và cũng ngày càng có them nhiều khách khứa đến viếng thăm, đó là một niềm vui chung của tất cả bạn bè chúng ta.
Để tạo sự thoải mái cho chủ nhân cũng như khách viếng, ngôi nhà của chúng ta cần phải được dọn dẹp cho gọn gàng và trang hoàng cho đẹp mắt phải không các bạn?
Hôm nay, tôi xin phép được khởi công thực hiện công việc đó nhằm làm cho ngôi nhà chung của chúng ta ngày một đẹp đẽ hơn, để vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi nhé các bạn!

1.  Xin được “gom bi” những bài đăng có cùng nội dung vào một bài đăng thôi, để đừng phân tán thông tin về cùng một chủ đề khiến độc giả dễ bị nhàm chán.
2.  Những bài tự giới thiệu vui khi lần đầu tham gia đăng bài dù sao cũng là một cột mốc của các bạn, xin được giữ lại y nguyên, nhưng cũng gộp chung vào một chủ đề.
3.  Những bài đăng do lỡ tay bấm nhầm, chẳng hạn bài “Da” của bạn Linh (có lẽ là Danh sách mời thầy cô?) thì xin được phép xóa đi vĩnh viễn.
4.  Theo ý bạn Hưng, tôi sẽ cố tìm cách xây thêm một phòng họp (trang diễn đàn) trên blog này để các bạn tiện bề trao đổi những vấn đề cần có sự thảo luận chung.
5.  Tôi cũng thật sự bối rối không biết phải làm sao với những Tab trên cùng của trang blog này. Tôi dự định là sẽ mở ra nhiều chuyên mục cho blog, nhưng google lại không hỗ trợ những Tab ấy như một trang độc lập, nên chỉ có thể đăng bài chồng lên nhau, chứ không thể đưa riêng từng chủ đề một như trang chính. Ai có cao kiến gì xin giúp tôi với!
Thành thật xin lỗi, nếu như công việc chẳng đặng đừng này khiến một vài bạn bè nào đó có chút phật lòng!
Mong rằng mỗi người trong chúng ta, khi bày biện tác phẩm của mình hãy lưu tâm một chút, để ngôi nhà của chúng ta luôn được ngăn nắp, gọn gàng và sạch đẹp!

3 nhận xét:

Võ Phước Hưng nói...Trả Lời

Rất đồng tình với ý kiến của bạn Quốc. Trình độ của các bạn còn hạn chế trong sử dụng vi tính. Biết upload bài lên là khá rồi.Trang Blog hày là sản phẩm của bạn Quốc, vì vậy tôi đề nghị bạn Quốc làm Tổng biên tập vừa duyệt bài, vừa chỉnh sửa cho hay, cho đẹp , thu hút được số bạn tham gia viết bài lẫn số bạn tìm kiếm trao đổi thông tin và biết được sinh hoạt của nhóm bạn mình. Tôi thấy trang blog Nhóm bạn ngày xưa số lượt người xem đang tăng nhanh. Thông tin giữa các bạn trong nhóm ngày càng nhanh chóng, thuận lợi, tình cảm bạn ngày càng gắn bó. Rất cần phát huy. Có phải không Tổng biên tập trang Blog ? Bạn Quốc nghiên cứu đưa hết những bạn đã có địa chỉ email vào trang blog để khi các bạn viết bài đăng lên trang blog thì bài viết cũng được gửi về hộp thư cá nhân.

thanhnhan nói...Trả Lời

Tôi rất đồng tình với ý kiến của 2 bạn Quốc và Hưng.

dovietquoc nói...Trả Lời

Với Hưng:
- Trời ạ, tớ mà lo sửa bài cho tất cả thì có nước bị đuổi khỏi cơ quan quá, chỉ dọn dẹp cho gọn lại thôi bồ tèo!
Tất nhiên, sau này tớ sẽ viết một bài chi tiết hướng dẫn các bạn, để các bạn từ từ tiến bộ, tự hoàn chỉnh bài đăng của mình, chứ cứ lo sửa hoài thì không xuể, và các bạn cũng không khá thêm được. Chuyện này thì tớ xin hứa đó!
- Tớ đã thu thập tất cả email của bạn bè, đã gởi thơ mời tham gia viết bài,. Nhưng đến giờ chẳng thấy ai hưởng ứng thêm, ngoài danh sách tác giả là 10 trự như Hưng đã thấy. Khi ai đó đã chấp nhận lời mời tham gia, thì khi đăng bài hoặc tham gia bình luận, google sẽ tự động cập nhật thông tin vào hộp thư cá nhân cho họ thôi.
- Hưng gởi email động viên Hồng Xuân, Ngọc An, Phương Vĩ, Hiến tham gia blog đi. Góp thêm tiếng nói cùng tôi thì hy vọng các bạn ấy sẽ tham gia. Có "nội" có "ngoại" cho vui vẻ cả nhà mà!

Với Nhàn:
Bắt tay nào nữ đồng chí!

Cảm nghĩ của bạn

Cảm ơn bạn đã xem bài đăng! Xin cho biết cảm nghĩ của bạn!

Đầu trang
Giữa trang
Cuối trang